Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động nghệ thuật đường phố - Savico Street Arts

Street Art - sân chơi mới đầy hấp dẫn với giới trẻ vớinhiều bộ môn nghệ thuật đường phố đặc sắc sẽ được diễn ra trong 2 ngày 25-26/10 tại TTTM Savico Megamall (Hà Nội).

Ngày hội mở cửa miễn phí, diễn ra tại sảnh chính trong nhà và khuôn viên sự kiện ngoài trời của khu thương mại. Chương trình hứa hẹn thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham gia, mang lại không khí sôi động, náo nhiệt với sự góp mặt của nhiều nhóm biểu diễn hàng đầu Việt Nam.

S.I.N.E CREW - những anh chàng vô địch Got to dance Vietnam session 1,  vô địch Battle of the year South East Asia và về nhì tại Battle of the year South Asia.
MILKY WAY - nhóm popping hàng đầu Việt Nam, từng chinh chiến qua nhiều chương trình như Bước nhảy xì tin quốc gia 2008, Floor Killer Funkstyle Final 2010Vietnam’s got talent 2013...
Ngoài ra, Savico Street Art 2014 mang khán giả đến gần hơn với bộ môn nghệ thuật đặc thù đường phố là graffity, với màn trình diễn đầy ngẫu hứng từ Ulimited Pasion Crew.
Bên cạnh đó còn có những giai điệu guitar sâu lắng đến từ Vietnam finger style.
Các tiết mục ảo thuật kì bí của Hanoi Magic.
Các fan của parkour cũng không thể nào bỏ qua màn trình diễn tuyệt vời đến từ Flow VN. Nhóm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tại Savico Megamall những màn trình diễn mãn nhãn và những cảm nhận vô cùng thú vị trong 2 ngày diễn ra chương trình (25-26/10).
Màn tâng bóng nghệ thuật đến từ LEGEND CREW - nhóm vô địch bóng đá nghệ thuật châu Á 2013. Bện cạnh đó, các bạn trẻ chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ màn trình diễn kỳ thú và điêu luyện của Contact Juggling, những pha ngẫu hứng tuyệt vời của các beatboxer hay các biến tấu điêu luyện của các rapper.
Một phần không thể thiếu trong Savico Street Art 2014 là tiểu cảnh đường phố mang tên “Sắc màu chong chóng”. Tiểu cảnh sẽ được trưng bày tại sảnh chính, tầng 1 là nơi để các bạn trẻ đến tham quan chụp ảnh. 
Ngoài ra, khuôn viên sự kiện ngoài trời sẽ diễn ra những phần trình diễn đông đảo của nhóm những diễu hành đường phố và nhóm nghệ thuật Bubble Party.
Ngoài ra, khuôn viên sự kiện ngoài trời sẽ diễn ra những phần trình diễn đông đảo của nhóm những diễu hành đường phố và nhóm nghệ thuật Bubble Party.
Đặc biệt còn có các gian hàng đồ handmade phong phú, đa dạng để các bạn tha hồ tham quan và mua sắm.
Đặc biệt còn có các gian hàng đồ handmade phong phú, đa dạng.

Lễ hội đường phố - Savico Street Arts 2014 mở cửa tự do:

Thời gian diễn ra: Từ 9h đến 21h30 các ngày thứ 7 (25/10) và chủ nhật (26/10)

Địa điểm: Sảnh chính trong nhà và khuôn viên sự kiện ngoài trời tại TTTM Savico Megamall - số 7 và 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Cc hoạt động chính: parkour, graffity, ảo thuật, tâng bóng nghệ thuật, popping, hiphop, rap, contact juggling, skate board, patin, guitar, diễu hành đường phố, flea market và các gian hàng văn hóa đặc sắc khác.

Thông tin chi tiết có tại website: www.savicomegamall.com.

Fanpage tại đây.

Tư liệu: Savico Megamall

Bạn có thể quan tâm