Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh tại Singapore

Chiều 4/6, hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch quảng bá tại quốc đảo sư tử.

“Những hình ảnh sống động và những thông điệp mà Sơn Đoòng được quảng bá lần này đã gây được sự chú ý, tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ đối với đối tác”, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trò chuyện với các khách mời đến dự Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trò chuyện với các khách mời đến dự Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore.

Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết, chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore lần này đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp lữ hành quốc tế, cơ quan ngoại giao và trên 20 hãng truyền thông báo chí lớn.

Việt Nam hiện có 16.474 cơ sở lưu trú với 353.962 phòng; trong đó có 638 khách sạn từ 3 đến 5 sao với tổng số 72.964 phòng. Đã có gần 1.500 doanh nghiệp lữ hành quốc tế được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.
Hang Sơn Đoòng
Hang Sơn Đoòng được giới thiệu với các quan khách.

Người đứng đầu ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tin tưởng, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam do Tổng Cục Du lịch Việt Nam tổ chức tại Singapore sẽ là khởi đầu cho một bước chuyển biến tích cực cho các hoạt động hợp tác đầu tư, trao đổi khách du lịch.

Năm 2014, Việt Nam đón 202.436 lượt khách từ quốc đảo sư tử, tăng 3,4% so với năm 2013, đứng thứ 12 trong số các thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam.

Gần 600 du khách đã khám phá Sơn Đoòng

Từ khi tour du lịch mạo hiểm vào hang động lớn nhất thế giới được khai thác năm 2014, khoảng 500 khách nước ngoài cùng 70 người Việt Nam đã đặt chân vào kỳ quan này.

Thanh Liêm (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm