Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son matte chiếm ưu thế trong xu hướng làm đẹp 2015

Với ưu điểm lên màu đẹp, lâu trôi, màu sắc đa dạng và kiểu dáng sang trọng, son matte (son lì) vẫn liên tục làm mưa làm gió cho những cô nàng mê làm đẹp.

Son lì (hay còn gọi matte lipstick) là loại son có một lớp son mờ, độ bóng ít, khi sử dụng sẽ cho ra màu đậm và không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Loại son này đặc biệt thích hợp cho ban ngày, bạn gái sẽ có vẻ mặt tươi trẻ và quyến rũ hơn. Đây là loại son đang khuấy đảo các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Son lì chiếm ưu thế trong xu hướng làm đẹp 2015
Màu môi của son lì rất tươi, tự nhiên và lâu phai.

Mặc dù lên màu rất đẹp nhưng son lì rất dễ làm khô môi và môi trông mỏng hơn bình thường. Nếu muốn màu son lì đạt được hiệu quả làm đầy môi như son bóng, trước khi đánh son lì, bạn gái cần sự trợ giúp của một ít son dưỡng môi hoặc vaseline.

Không tạo cảm giác khô như nhiều loại son lì truyền thống, khi sử dụng son lì của Vacci, làn môi sẽ rất nhẹ, mịn và mềm mại. Là son lì nhưng Vacci có một độ bóng nhẹ khi thoa lên môi, giúp đôi môi có vẻ căng mọng đầy sức sống hơn.

Để màu son lì lên môi của bạn trông mềm mượt và quyến rũ, hãy sử dụng một chút kem che khuyết điểm để che đi màu thật đôi môi của bạn. Việc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên đôi môi của bạn gái, giúp cho son lì lên đúng màu, không quá nhạt hay quá đậm.

Son Vacci đang chiếm ưu thế trong dòng son lì.

Son có chiết xuất từ trái cây thiên nhiên và thành phần đa dưỡng chất, khi dùng son, bạn gái sẽ nhận thấy làn môi rất mềm mịn. Ngoài ra, son còn có các chỉ số chống nắng giúp bảo vệ môi, chống thâm và nhăn môi. Đặc biệt, màu son được giữ trên môi tốt và lâu trôi.

Vacci có số lượng màu đặc trưng và phù hợp với màu môi của phụ nữ Việt Nam. Bạn gái vẫn có thể dùng son lì để biến tấu phong cách của mình từ quyến rũ, huyền bí cho đến dễ thương, nữ tính, đáng yêu.

Không nhũ bóng phô trương, không bết dính mỗi khi ăn uống, son lì tạo cho bạn gái vẻ đẹp riêng, tuy đơn giản mà lại nổi bật, cho màu son rõ nét. Đặc biệt, son lì giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau vì không tạo cảm giác quá nhẹ nhàng. Không chỉ chinh phục được các bạn gái, dòng son lì của Vacci còn thu hút và được tin dùng bởi nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Phạm Thanh Thảo, hot girl Lilly Luta…

Màu môi của son lì rất tươi, tự nhiên và lâu phai.
Màu môi của son lì rất tươi, tự nhiên và lâu phai.

Để biết thêm chi tiết về công dụng, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Ms Hảo - 0933 196 878 Ms Diễm. Giảm ngay 10% cho tất cả độc giả trong ngày 24/9 và có cơ hội sở hữu trọn bộ mỹ phẩm cao cấp Vacci đến từ Hàn Quốc với giá chỉ 1.000 đồng diễn ra vào ngày 26/9. Đặc biệt, hóa đơn trên 800.000 đồng sẽ nhận được một phần quà trị giá 368.000 đồng.

Tất cả sản phẩm đều hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da và thanh toán khi nhận hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm