Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Ngọc Minh đầu tư lớn cho MV thứ hai

Cựu thành viên V.Music cho biết anh đã đầu tư mạnh tay từ hình ảnh, âm nhạc đến vũ đạo để mang đến sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

s
Sau khi ra mắt single Không thể quên em vào ngày 12/12 vừa qua, Sơn Ngọc Minh tiếp tục giới thiệu MV cùng tên được anh đầu tư mạnh tay từ hình ảnh, âm nhạc đến vũ đạo. Tất cả không nằm ngoài mục đích mang đến cho khán giả một sản phẩm ấn tượng. 
s
Không thể quên em là sáng tác có giai điệu khá bắt tay của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa và hòa âm bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu, chính vì thế lên ‎ý tưởng thực hiện MV, ê-kíp cũng mong muốn tạo ra một sản phẩm mang nhiều màu sắc vừa thể hiện được khả năng diễn xuất và vũ đạo của chàng ca sĩ trẻ.
s
MV Không thể quên em được quay tại nhiều bối cảnh khác nhau, chính điều này đã làm tiêu tốn khá nhiều chi phí. 
s
Bên cạnh những địa điểm có sẵn, một vài bối ảnh cũng được thiết kế mới hoàn toàn để phục vụ riêng cho MV lần này. Do đó, mặc dù MV chỉ vỏn vẹn 4 phút nhưng cả ê-kíp gần 50 người đã làm việc liên tục 24 tiếng.
s
Góp phần phần tạo nên sức hút cho sản phẩm này chính là vũ đoàn Game On cùng những bước nhảy mạnh mẽ, điên luyện.
s
Phần hình ảnh của cựu thành viên V.Music và vũ đoàn được nhà thiết kế Giáp Lê Tuấn (thương hiệu ZAPPA) và stylist Kye Nguyễn dành thời gian nghiên cứu và thực hiện trong nửa tháng.
s
 Sắp tới, Sơn Ngọc Minh sẽ dành nhiều thời gian để đi quảng bá và giao lưu với khán giả tại nhiều địa phương.

Phương Giang

Ảnh: Hoàng Phúc – Quốc Lê

Bạn có thể quan tâm