Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Ngọc Minh hát nhạc phim 'Biết chết liền'

Thành viên V.Music đã có bước đi solo đầu tiên của mình song song với việc phát triển nhóm.

Sơn Ngọc Minh hát nhạc phim 'Biết chết liền'

Thành viên V.Music đã có bước đi solo đầu tiên của mình song song với việc phát triển nhóm.

Sơn Ngọc Minh được biết đến là thành viên nổi bật nhất cũng như sở hữu một lượng fan riêng khá lớn trong V.Music. Nhờ từng tham gia một vài bộ phim với khả năng diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu cùng một ngoại hình bắt mắt. chàng trai này đã được chú ý và được mời tham gia vào vai chính trong phim Biết chết liền cùng Angela Phương Trinh, Chí Tài, Trang Trần,Trần Ngọc Khanh…

Khi tham gia bộ phim này, Sơn Ngọc Minh đã mất hơn 1,5 tháng cùng cả đoàn phim thực hiện các cảnh quay tại Đồng Nai, Nha Trang... Ngoài phần đảm nhận vai nam chính thì anh cũng được chọn là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Đi tìm tình yêu.

Bìa single Đi tìm tình yêu.

Với ca khúc solo đầu tay, Sơn Ngọc Minh đã tạo được những ấn tượng riêng bởi chất giọng mang một sắc màu khác biệt: trầm lắng và truyền cảm. Đây cũng là lần đầu tiên thành viên V.Music có một sản phẩm âm nhạc riêng.

Nói về single này Sơn Ngọc Minh cho biết : “Khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh và cả ca khúc chủ đề phim là niềm vui rất lớn nhưng cũng là một áp lực không nhỏ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của mọi người nên đã cố gắng hết sức và tập trung cao độ để hoàn thành tốt công việc và không phụ niềm tin mà đạo diễn Lê Bảo Trung và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã giao cho”.

Có thể nói, single Đi tìm tình yêu cũng đánh dấu một bước phát triển mới của V.Music khi song song với việc phát triển và xây dựng nhóm, từng thành viên cũng được tạo cơ hội phát triển khả năng sở trưởng và tiếp cận gần công chúng hơn. Trong thời gian sắp tới sẽ có thêm những single của các thành viên khác tiếp tục ra mắt.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm