Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Ngọc Minh ngày càng nam tính, thoát mác công tử

Bộ ảnh thời trang mới với phong cách thể thao mạnh mẽ cho thấy cựu thành viên V.Music sẽ có sự lột xác ấn tượng trong thời gian tới.

Sau khi rời sân chơi Cuộc đua kỳ thú, Sơn Ngọc Minh dồn toàn bộ thời gian và năng lượng để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9.
Sản phẩm âm nhạc này hứa hẹn sẽ là cuộc lột xác ấn tượng của Sơn Ngọc Minh. Từ một anh chàng điển trai, công tử, Ngọc Minh sẽ làm mới mình với hình ảnh nam tính, phong trần hơn.
Dù khá bận rộn với sản phẩm âm nhạc đầu tay, đánh dấu sự nghiệp solo, nhưng cựu thành viên V.Music vẫn chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh thời trang để giới thiệu hình ảnh mới đến người hâm mộ.
Bộ ảnh được thực hiện trong một buổi trưa nắng nóng của Sài Gòn, vì thế nam ca sĩ liên tục đổ mồ hôi trong suốt buổi chụp hình.
Sản phẩm âm nhạc sắp tới của Sơn Ngọc Minh có sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Phương Uyên và Nguyễn Hồng Thuận.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng nụ cười đẹp, có thể nói Sơn Ngọc Minh là thành viên được nhiều khán giả yêu thích nhất của V.Music. Sau khi nhóm tan rã, các fan vẫn theo sát, ủng hộ anh.
Trong thời gian tham gia Cuộc đua kỳ thú, đội Sơn Ngọc Minh không đạt thành tích cao nhưng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

M.Đ

Stylist: Travis Nguyễn
Ảnh: Jayden Nguyễn
Trang điểm: Nguyễn Khoa Đăng

Bạn có thể quan tâm