Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Ngọc Minh tung MV nhiều cảnh nóng với Angela Phương Trinh

MV mới có chủ đề "Đi tìm tình yêu" của thành viên V-Music có nhiều cảnh quay lồng ghép với nội dung phim "Biết chết liền".

Sơn Ngọc Minh tung MV nhiều cảnh nóng với Angela Phương Trinh

MV mới có chủ đề "Đi tìm tình yêu" của thành viên V-Music có nhiều cảnh quay lồng ghép với nội dung phim "Biết chết liền".

Tận dụng độ hot của bộ phim, Sơn Ngọc Minh vừa tung MV riêng đầu tay trong đó có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng trên bãi biển cùng "nữ hoàng scandal" Angela Phương Trinh trong bộ phim Biết chết liền.

Ca khúc Đi tìm tình yêu là nhạc chủ đề của phim điện ảnh Biết chết liền do Sơn Ngọc Minh thể hiện, đã được ra mắt single trong thời gian qua và nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Hơn 1 tuần lễ đã nhận được hơn 1 triệu lượt nghe, đây có thể xem như một tín hiệu vui cho bài hát solo đầu tiên của nam ca sĩ điển trai.

Cũng là người đảm nhận vai nam chính trong phim này, sau khi công chiếu tại TP.HCM và Hà Nội, Sơn Ngọc Minh đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhiều lời khen cho vai diễn này. Nam ca sĩ cho thấy khả năng diễn xuất nội tâm tốt, tinh tế, anh nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn Lê Bảo Trung.

Nhiều cảnh nóng của Phương Trinh và Ngọc Minh trong phim cũng được đưa vào MV.

Có thể xem đây là một bước tiến đáng kể và chuyên nghiệp hơn trong khả năng diễn xuất của Sơn Ngọc Minh sau những vai diễn chính trong 2 phim ngắn trước đây như: Vẫn đợi em về hay Sài Gòn trong tôi. Sau vai diễn Sơn trong Biết chết liền,  Sơn Ngọc Minh tiếp tục nhận được lời mời vào nam chính trong một bộ phim truyền hình mới nhất.

Đánh dấu sự thành công với vai diễn này, Sơn Ngọc Minh đã cùng ê-kíp thực hiện music video khá hoành tráng cho nhạc phim Đi tìm tình yêu mang màu sắc ma mị, huyền ảo. Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện trong đêm ở giữa rừng với các đốm lửa bay. Đặc biệt sự biểu cảm của Sơn Ngọc Minh từ ánh mắt đến biểu cảm gương mặt đã thể hiện khá tốt sự tổn thương và mất mát trong tình yêu.


 

MV Đi tìm tình yêu của Sơn Ngọc Minh.

Những hình ảnh hậu trường của Sơn Ngọc Minh trong MV mới:

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm