Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, Bùi Bích Phương so kè trên BXH Zing

“Em của ngày hôm qua” và “Mình yêu nhau đi" liên tục trở thành đối thủ trên bảng xếp hạng Zing Mp3 suốt nhiều tuần liền.

Nam ca sĩ điển trai và Bích Phương thay phiên nhau thống trị bảng xếp hạng ca khúc với 2 hit đình đám là Em của ngày hôm qua Mình yêu nhau đi. Mặc dù 2 ca khúc này có “tuổi thọ” khá lâu nhưng chưa có một sáng tác mới nào đủ sức thay thế vị trí hot của chúng trên bảng xếp hạng.

Tuần này, nữ ca sĩ xinh đẹp Bùi Bích Phương cùng hit Mình yêu nhau đi tiếp tục nhường vị trí quán quân cho Sơn Tùng M-TP với Em của ngày hôm qua. Nhờ ca khúc này, giọng ca Nắng ấm xa dần vụt sáng và có cơ hội đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Vẫn chưa thôi hot trên bảng xếp hạng, Em của ngày hôm qua vẫn đang tồn tại song song cùng với giới trẻ. Mặc dù chỉ đứng ở vị trí thứ 2 nhưng Mình yêu nhau đi của Bích Phương cũng được khán giả yêu thích cuồng nhiệt không kém. Dự đoán hai ca khúc này sẽ tiếp tục tung hoành trong thời gian tới nữa.

Sơn Tùng M-TP...

Sơn Tùng M-TP...

... và Bùi Bích Phương so kè quyết liệt.

... và Bùi Bích Phương so kè quyết liệt.

Sản phẩm mới của Đoàn Thúy Trang và Big Daddy – Dệt những yêu thương tiếp tục công phá bảng xếp hạng ca khúc khi leo lên vị trí thứ 3, tăng 1 bậc so với tuần cũ. Theo đó, Dấu mưa của Trung Quân Idol tụt xuống hạng 4. Chỉ có em của Hoàng Tôn và 2 gương mặt trẻ bất ngờ thăng lên 4 bậc, đang giữ vị trí thứ 5.

Lương Bích Hữu cũng leo lên ngôi thứ 6 cùng ca khúc Anh muốn chia tay phải không. Trong khi đó, Chơi vơi trong cơn đau của Dương Triệu Vũ lại rớt xuống hạng 7. Đừng cố yêu của Khắc Việt tụt đến 3 bậc và đang giữ vị trí thứ 8. Khởi My với hit Người yêu cũ xuống lại ngôi thứ 9 và Quốc Thiên khép lại top 10 bảng xếp hạng ca khúc với Gió cuốn em đi.

Bảng xếp hạng MV xuất hiện nhiều sản phẩm mới và ít nhiều cũng gây được chú ý cho người nghe nhạc. Phiên bản thứ 2 của MV Anh không đòi quà với sự góp mặt của Bà Tưng, Karik và Only C đang làm mưa làm gió tại hạng mục này với vị trí quán quân. Trịnh Thăng Bình nhảy cóc lên 9 bậc để giữ hạng 2 với MV Từ nay về sau. Thời hạn của tình yêu của Mr. Siro và học trò nằm ở ngôi thứ 3, đẩy MV Chỉ có em của Hoàng Tôn tụt xuống vị trí thứ 4.

Bộ ba mới của Anh không đòi quà.

Bộ ba mới của Anh không đòi quà.

Trịnh Thăng Bình chuộng phong cách cũ.

Trịnh Thăng Bình chuộng phong cách cũ trong sản phẩm mới.

Cất giấu ký ức của Ông Cao Thắng – Đông Nhi cũng tụt xuống 4 bậc, đang nắm giữ hạng 5 và Hồ Việt Trung theo đó lùi xuống ngôi thứ 6 với MV Bao giờ hết cô đơn. Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP rớt xuống vị trí thứ 7 trong khi MV Xin đừng đến bên anh của Châu Khải Phong vừa có mặt ở hàng 8. Quách Thành Danh với MV Trái tim tội nghiệp cũng chiếm vị trí thứ 9 và Hồ Quang Hiếu nằm cuối cùng trong top 10 với MV Nơi ấy con tim về.

Xem bảng xếp hạng tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm