Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP đã mặc đồ thế nào để trông cao hơn 1,70 m?

Nhờ áp dụng một vài mẹo nhỏ, giọng ca "Hãy trao cho anh" trông cao ráo và cá tính hơn.

thoi trang Son Tung M-TP anh 1

Từ giữa năm 2019, gu thời trang của Sơn Tùng M-TP có sự thay đổi rõ rệt. Không còn chuộng những mẫu áo oversized hay quần thụng, anh "đốn tim" fan bằng hình ảnh mang đậm tính nghệ sĩ, lịch lãm. Gần đây, giọng ca Hãy trao cho anh đầu tư cho tủ đồ của mình bằng trang phục đắt tiền, đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Ngoài sự chịu chi, một số fan còn nhận xét anh "chất ngầu" hơn nhờ biết cách phối đồ giúp mình trông cao hơn. Mẫu quần tây sọc có phần ống loe nhẹ của Dries Van Noten là một trong những món đồ giúp nam nghệ sĩ làm được điều này.

thoi trang Son Tung M-TP anh 2

Ngoài tông đen, nam ca sĩ quê Thái Bình cũng "tậu" chiếc quần có dáng tương tự, cùng thương hiệu, mang màu sáng để tạo cảm giác phóng khoáng và thoải mái hơn. Nếu muốn áp dụng theo công thức của Sơn Tùng, bạn cần chọn quần có phần trên ôm sát, loe nhẹ ở cuối, ống quần chạm vừa phủ giày. Bạn cũng phải thử quần để đảm bảo nó trông gọn gàng và ôm eo tự nhiên. Ngoài ra, boots mũi nhọn cũng là sự kết hợp hoàn hảo để tôn dáng. Đôi boots của Balenciaga có giá 1.150 USD giúp anh cao thêm vài cm và tăng độ sang chảnh cho tổng thể.

thoi trang Son Tung M-TP anh 3

Nếu quần jeans cạp cao, ống loe đang "làm mưa làm gió" trong hội chị em, Sơn Tùng M-TP cũng biết cách làm mình trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ được độ nam tính khi tận dụng món đồ này. Anh khéo léo nhét một phần của chiếc áo CELINE vào quần và đi đôi boots ton-sur-ton với giày, thắt lưng nhằm tạo cảm giác chân dài hơn. Bên cạnh đó, nguyên tắc bạn có thể học hỏi là đừng quá ham màu sắc. Bạn chỉ nên chọn một món đồ có màu nổi để tạo điểm nhấn thay vì tự biến mình thành tắc kè hoa.

4 kiểu áo phái mạnh nên sắm ngay cho mùa hè Áo tank top khoe cơ bắp, áo sơ mi họa tiết hoa mang âm hưởng miền nhiệt đới là những món đồ giúp các chàng trai nâng tầm phong cách.

Jisoo hay sao Hàn Quốc nào mặc đồ đen trông gợi cảm nhất?

Dù diện trang phục tông tối màu, 10 thần tượng Hàn Quốc này vẫn trông nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Anna Wintour gây bất ngờ khi lần đầu mặc áo len và quần nỉ

Không ít dân mạng thể hiện sự ngạc nhiên và thích thú trước hình ảnh hiếm thấy của tổng biên tập tạp chí Vogue.

Hoài Thương

Ảnh: @sontungmtp

Bạn có thể quan tâm