Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên đồng loạt xuống phong độ trên BXH Zing

Hai ca khúc “Lạc trôi” và “Em không là duy nhất” của Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên đồng loạt rời khỏi vị trí quan trọng của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 11.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

Lạc trôi là bản hit đình đám vào những ngày đầu năm 2017, được Sơn Tùng M-TP tung ra vào thời điểm anh chia tay công ty quản lý của nhạc sĩ Quang Huy sau thời gian dài gắn bó. Âm nhạc bắt tai, thu hút người nghe dù có ý kiến cho rằng cách hát của nam ca sĩ gốc Thái Bình không rõ lời.

Nhưng sau một thời gian tung hoành, ca khúc của Sơn Tùng M-TP đang có dấu hiệu đi xuống. Hiện tại, giọng ca Chắc ai đó sẽ về lùi xuống vị trí thứ 4, không còn nằm trong top dẫn đầu như trước.

Tóc Tiên cùng số phận khi ca khúc mới nhất: Em không là duy nhất tụt xuống hàng 5, giảm 3 bậc so với tuần trước. Bài hát do nhạc sĩ Lương Bằng Quang sáng tác, đánh dấu sự trở lại của ca sĩ xinh đẹp với pop ballad sau thời gian trung thành với EDM.

Dẫu vậy, Sơn Tùng M-TP vẫn còn một “bảo bối” khác để thống lĩnh bảng xếp hạng. Ca khúc Nơi này có anh vẫn an toàn ở ngôi vị quán quân mặc cho nhiều sự thay đổi.

Bài hát này cũng do nam ca sĩ sinh năm 1994 sáng tác nhưng được nhạc sĩ Khắc Hưng phối khí. Người nghe cho rằng ca khúc mới không thật sự thu hút, nhưng nhờ lượng fan hùng hậu, anh vẫn giữ được ngôi đầu.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 11 anh 1

Dù hit cũ đã xuống phong độ nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn còn "bảo bối" để thống lĩnh bảng xếp hạng.

Yêu 5 của Rhymastic leo lên vị trí á quân trong tuần mới. Chất nhạc bắt tai, bản phối cực chất của thành viên nhóm Space Speakers được người nghe yêu thích. Chi Dân có mặt ở hạng 3 với ca khúc Có được không em.

Soobin Hoàng Sơn tiếp tục lùi về ngôi thứ 6 với bản hit Phía sau một cô gái. Sáng tác của Tiên Cookie giúp tên tuổi nam ca sĩ gốc Hà Nội có chỗ đứng ổn định trên thị trường online. Một lần nữa, giọng ca Lalala có mặt trên bảng xếp hạng nhờ sáng tác mới: Anh đã quen với cô đơn khi xuất hiện ở bậc 7.

Não cá vàng của thầy trò OnlyC – Lou Hoàng rớt xuống hàng 8. Dù nắm bắt thị hiếu người nghe nhưng cả 2 cần thêm sự bứt phá. Soobin Hoàng Sơn bội thu khi ca khúc Đi để trở về nắm giữ ngôi thứ 9.

Chi Dân khép lại top 10 tuần này với Điều anh biết.

Xem top 40 ca khúc bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 11 tại đây.

MV mới của Tóc Tiên đuối sức trước Bích Phương trên BXH Zing

MV “Em không là duy nhất” của Tóc Tiên từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Sơn Tùng M-TP nhưng lại tỏ ra đuối sức, tụt xuống 9 bậc trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 10.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm