Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường khuấy động sân khấu Hải Phòng

Sau khi lỡ hẹn với Hải Phòng do ảnh hưởng của thời tiết, ngày 18/6, Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt chính thức đem “Giải nhiệt mùa hè” trở lại với giới trẻ thành phố cảng.

Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 1
Bất ngờ với món quà này, hơn 15.000 bạn trẻ Hải Phòng đã có một ngày ngày vui thỏa sức, hết mình cùng các hoạt động ngoài trời và âm nhạc.
Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 2
Trong sự kiện lần này, bên cạnh những gương mặt đã gắn bó với chương trình, còn có sự xuất hiện của cô nàng tomboy cá tính Vũ Cát Tường và DJ quyến rũ Trang Moon.
Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 3
Sơn Tùng M-TP tiếp tục xuất hiện với phong cách thời trang độc đáo không thể trộn lẫn. Hát ở cuối chương trình, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua đã khiến hàng nghìn bạn trẻ phải nhún nhảy không yên.
Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 4
Hát cuối chương trình, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ chân toàn bộ khán giả bằng phong cách trình diễn bùng nổ, lôi cuốn.

 

 Nam ca sĩ khiến hơn 15.000 sinh viên hào hứng nhún nhảy khi diện phong cách B-boy năng động, cá tính nhưng vẫn mang nét đặc trưng của style riêng bất quy tắc. Khác với các show diễn tại những tỉnh thành trước, Sơn Tùng lần đầu trình diễn Buông đôi tay nhau ra được phối lại mới mẻ hơn và khoe vũ đạo khá ấn tượng cùng vũ đoàn.
Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 5
Một trong những món quà đặc biệt mà Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị cho đêm diễn tối qua chính là sự góp mặt của một trong những huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016 Vũ Cát Tường. Sự góp mặt đầy bất ngờ của nữ ca sĩ tomboy với những bản hit đình đám đã khiến hàng 15.000 sinh viên thành phố cảng vô cùng phấn khích.
Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 6
Phan Mạnh Quỳnh tiếp nối chương trình với 3 bản hit Vợ người ta, Tri kỷKhi người mình yêu khóc.
Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 7
Trước đó, đông đảo các bạn sinh viên cũng nhiệt tình tham gia các trò chơi trong phần Thách thức nhiệt độ để nhận quà của nhà tài trợ - nhãn hiệu Trà Xanh Không Độ.

 

Giai nhiet mua he,  Tan Hiep Phat,  Son Tung M-TP anh 8
Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước với 7 live concert. Giải nhiệt mùa hè sẽ kết thúc tour xuyên Việt ở điểm cuối cùng là thành phố Vinh (Nghệ An) vào ngày 25/6.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm