Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng tham gia 'Hành trình kết nối yêu thương'

Sơn Tùng, Hương Giang và Thanh Huyền Idol có dịp hội tụ trên sân khấu của chương trình thiện nguyện “Hành trình kết nối yêu thương", diễn ra vào tối 24/9 tại TP.HCM.

Sơn Tùng, Hương Giang và Thanh Huyền Idol là những ngôi sao được giới trẻ yêu thích bởi chất nhạc gần gũi cùng phong cách biểu diễn ấn tượng. Cả ba vừa có dịp đứng chung sân khấu của Hành trình kết nối yêu thương, diễn ra vào tối 24/9 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.                

Hanh trinh ket noi yeu thuong,  Son Tung M-TP anh 1
Hành trình kết nối yêu thương là chương trình thiện nguyện do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông & Giải trí Alaska tổ chức.         

 

Hương Giang Idol thường xuyên tham gia các sự kiện, hoạt động thiện nguyện. Trong chương trình lần này, nữ ca sĩ Em không hối tiếc xuất hiện với phong cách năng động và gợi cảm quen thuộc. Cô được khán giả và các em nhỏ đón nhận nồng nhiệt.

Hanh trinh ket noi yeu thuong,  Son Tung M-TP anh 2
Nữ ca sĩ xinh đẹp dành thời gian ký tặng và động viên các em nhỏ trong sự kiện.

Top 8 Việt Nam Idol 2016 Thanh Huyền đã có màn trình diễn ấn tượng. Cô quyên góp ủng hộ các em nhỏ ngay trên sân khấu. Có thể nói đây là nghĩa cử cao đẹp, giúp Thanh Huyền ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Nam ca sĩ Sơn Tùng xuất hiện khá chỉn chu với phong cách ấn tượng. Anh luôn là tâm điểm chú ý tại mỗi sự kiện. Đến với chương trình lần này, giọng ca Không phải dạng vừa đâu đã có màn biểu diễn ấn tượng cùng nhiều bản hit lớn. Sơn Tùng tạo được sự gần gũi và kết nối bằng những màn giao lưu với khán giả.

Hanh trinh ket noi yeu thuong,  Son Tung M-TP anh 3
Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi xuất hiện tại đêm nhạc.

Giống như các đồng nghiệp, Sơn Tùng đã tham gia đóng góp, ủng hộ chương trình và các em nhỏ. Những hành động đẹp của các ca sĩ trẻ đã biến đêm nhạc trở thành ngày hội của sự kết nối và yêu thương.

Bên cạnh Hương Giang Idol, Sơn Tùng, Thanh Huyền, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Lê, Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê, Nhật Tinh Anh, bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn… đã dành thời gian tham gia sự kiện và thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc khác.      

Hanh trinh ket noi yeu thuong,  Son Tung M-TP anh 4
Sơn Tùng sánh vai cùng đại diện ban tổ chức.

Hành trình kết nối yêu thương được sự hỗ trợ của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hóa mỹ phẩm Sinh Phát (SIFA), Công ty Đào tạo Crypto Trident, Tập đoàn Đầu tư Phát triển Dự án Hoàng Gia (HGBC), Công ty TNHH MTV Ugether, Mộc Vân Spa, Công ty Xuất nhập khẩu Phong Lan Thanh Phong và Công ty CP Quốc tế Truyền thông (IMC).

Chương trình sẽ được tổ chức tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng và câu chuyện đời, gửi gắm tình yêu thương của mọi người dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình dự kiến hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7.000 trẻ em trong thời gian 5 năm.

Màn khởi động thành công tại SVĐ Quân khu 7 vừa qua của Hành trình kết nối yêu thương đã tiếp thêm động lực cho những người thực hiện, đồng thời là lời kêu gọi mọi người cùng hành động để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Sau chương trình, Hương Giang, Thanh Huyền Idol sẽ tiếp tục xuất hiện cùng Miu Lê, Nhật Tinh Anh, nhóm hài Trường Giang… tại sân vận động Cần Thơ ngày 15/10 trong đêm nhạc Hành trình kết nối trái tim 2.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm