Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Song đấu' nhạt dần sau khi bị chê quá nguy hiểm

3 trong 4 trận đối đầu giữa các người chơi với nội dung "vô thưởng vô phạt" khiến chương trình mất dần tính hấp dẫn. Dường như nhà sản xuất có phần e dè sau khi khán giả phản ứng.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 1

Tập 5 Song đấu được phát sóng tối 2/4 trên VTV3. Sau khi bị khán giả phàn nàn về sự an toàn của người chơi, những trận đấu trong tập này không còn thu hút như trước. Nhiều người bày tỏ thắc mắc bởi các trận đấu diễn ra không cân sức cân tài.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 2

Ở vòng đầu tiên, thợ điện Văn Hồng đối đầu diễn viên Hồ Bích Trâm ở thử thách khoan bong bóng. Ở vòng này, nữ diễn viên sẽ dùng khoan trong khi nam thợ điện sử dụng tua-vít để xuyên qua từng vách cứng và làm bể 5 chiếc bóng.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 3

 Chỉ tích tắc, anh thợ điện Văn Hồng đã làm khoan thủng vách gỗ và làm bể liên tiếp 3 quả bóng. Trong khi đó, Bích Trâm chật vật vì không thể gắn đinh vào máy khoan. Kết quả, 9 người chơi đã đoán đúng khi đứng về phía quân sư Việt Hương. Tuy vậy, trận đấu này cũng khiến người cho rằng nhạt nhòa vì vô bổ.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 4

Ở vòng 2, ba thành viên trong đoàn lân sư rồng và diễn viên xiếc Hữu Cường bước vào trận đấu giữ thăng bằng. Nhóm lân sư rồng sẽ phải xếp thành tháp người còn diễn viên xiếc đội chiếc lu trên đầu.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 5

Trấn Thành mở màn cuộc công kích nhưng Việt Hương cũng không chịu thua kém với lập luận sắc bén. MC Đại Nghĩa hỏi ý kiến của Chí Thiện nhưng anh lắc đầu vì không biết lựa chọn bên nào. Nghe vậy, MC điển trai liền tố cáo: "Chí Thiện không tốt đâu, nó đang đánh lừa tất cả mọi người đó" khiến nam diễn viên ngơ ngác trước lời "buộc tội". Kết quả, Hữu Cường đã giành chiến thắng và 4 người dự đoán đúng.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 6

Anh Văn Bình làm nghề đạp xích lô sẽ đua cùng diễn viên Lâm Vỹ Dạ cùng ca sĩ Hồ Việt Trung. Hai nghệ sĩ sẽ dùng xe đạp đôi để bước vào trận đua tưởng chừng như không cân sức.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 7

Mặc dù bị bỏ lại phía sau nhưng vào nước đua cuối, người đàn ông đạp xích lô đã vượt lên để cán đích đầu tiên. Ba người bình chọn cho thí sinh của quân sư Việt Hương đã giành chiến thắng.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 8

Nông Đức Thịnh, vận động viên tâng bóng nghệ thuật tại Hà Nội sẽ đối đầu Lê Thanh Hải, vận động viên đội tuyển cầu mây TP HCM để xem ai giữ bóng lâu hơn. Trong cuộc song đấu, Đức Thịnh sẽ nằm còn Thanh Hải đứng để tâng bóng.

 

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 9

Năm lần đoạt huy chương vàng của Lê Thanh Hải là “tuyệt chiêu” để Trấn Thành lôi kéo người chơi tin mình. Trong khi đó, Việt Hương khẳng định VĐV tâng bóng Đức Thịnh có thể vừa bế chị vừa tâng bóng.

Tran Thanh to Chi Thien o ac anh 10

 Bất phân thắng bại, cả hai chàng trai miệt mài và bình tĩnh tâng bóng. Thanh Hải đã giành chiến thắng với gần 2 phút tâng bóng liên tục. Như vậy, chỉ một người chơi cuối cùng chiến thắng và đem về 100 triệu đồng. Chương trình đang dần nhạt nhòa bởi kịch bản sắp xếp chưa hợp lý nên không thu hút người xem.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm