Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu

Hai năm sau chia tay, ngôi sao xứ Hàn vẫn không thể chịu đựng nổi khi người yêu cũ đã sánh bước cùng một cô gái khác.

Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu

(Zing) – Hai năm sau chia tay, ngôi sao xứ Hàn vẫn không thể chịu đựng nổi khi người yêu cũ đã sánh bước cùng một cô gái khác.

Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu
Nữ diễn viên Song Hye-kyo

Trong một chương trình mới đây được phát trên kênh truyền hình Fuji Nhật Bản, Song Hye-kyo đã chia sẻ những kỷ niệm buồn về tình yêu đầu tiên của mình và với cô đó là mối tình không thể nào quên: “Tôi đã gặp lại anh ấy sau hai năm chia tay và thật sự đau đớn khi nhìn thấy anh ấy đi cùng với một cô gái khác”.

Song Hye-kyo cho biết cô đã nhiều lần chủ động hàn gắn tình cảm sau mỗi lần cãi vã với người yêu: “Tôi thường là người gọi điện làm lành trước và người ấy luôn hứa sẽ không bao giờ lặp lại những sai lầm đó nữa. Thế nhưng chúng tôi lại vẫn chia tay vì lý do đó”.

Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu
“Tôi đã gặp lại anh ấy sau hai năm chia tay và thật sự đau đớn khi nhìn thấy anh ấy đi cùng với một cô gái khác”.

Lý do Song Hye-kyo chia tay mối tình đầu cũng không phải điều gì to tát: “Hầu hết đều là chuyện vặt vãnh hay những lời nói dối nhỏ nhặt. Một cô gái đang yêu đều muốn biết mọi thứ liên quan đến người đàn ông của mình nhưng anh ấy lại không nghĩ thế. Mặc dù một số thứ có thể tạm thời được che giấu bằng những lời nói dối nhưng sau đó, nó sẽ trở thành chuyện lớn và khiến tình yêu tan vỡ”.

Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu
Hiện nay Song Hye-kyo vẫn cô đơn một mình

Song Hye-kyo cho biết hiện nay cô vẫn cô đơn một mình sau khi chia tay với mối tình đầu là nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun: “Hiện giờ tôi không có ai cả. Mặc dù tôi vẫn luôn khao khát tình yêu đến với mình một cách tự nhiên nhưng là một nghệ sĩ, thật không dễ dàng để cân bằng giữa tình yêu và công việc. Nếu hẹn hò với một ai đó tôi cũng thấy khó mà đi ăn tối với họ được”.

Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu
Song Hye-kyo ngày còn hạnh phúc bên Lee Byung Hun,
mối tình đầu của cô

Mi Lan

Theo Han

Theo Han

Bạn có thể quan tâm