Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye-kyo 'dính bầu'

Và tác giả của đứa con trong bụng Song Hye-kyo chính là hoàng tử đẹp trai trên màn ảnh Hàn Quốc, Hyun Bin.

Song Hye-kyo "dính bầu"

(Zing) – Và tác giả của đứa con trong bụng Song Hye-kyo chính là hoàng tử đẹp trai trên màn ảnh Hàn Quốc, Hyun Bin.

>> Song Hye-kyo đau đớn khi nhắc tình đầu

Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo và Hyun Bin trong Worlds Within

Sau 4 năm trở lại với màn ảnh nhỏ, ngôi sao kiều diễm xứ Hàn đã thực sự tạo bước đột phá khi từ bỏ hình ảnh thần tượng trong sáng để lần đầu tiên trút bỏ xiêm y và diễn cảnh phòng the với nam diễn viên Hyun Bin. Đây là cảnh phim nằm trong tập 4 của Worlds Within, khi Ji Oh (Hyun Bin đóng) đến nhà Jun Young (Song Hye-kyo đóng) để bàn công việc. Sẵn có tình cảm với nhau, cả hai lại uống rượu nên đã không thể kiềm chế bản thân.

Theo biên kịch No Hee Kyung, dù là một bộ phim về đề tài truyền hình nhưng Worlds Within cũng phản ánh nhiều vấn đề trong cuộc sống của giới trẻ Hàn Quốc hiện nay như tình yêu, tình dục và hôn nhân: “Công việc của những đạo diễn truyền hình rất bận rộn và áp lực nhưng không phải vì thế mà họ không có thời gian dành cho tình yêu. Cũng từ đó mà vô số những vấn đề khác xảy ra và tạo nên kịch tính cho phim”.

Song Hye-kyo `dính bầu`
Do uống rượu, cả hai đã không thể kiềm chế bản thân

Không chỉ dừng lại ở cảnh nóng với Hyun Bin, nhân vật của Song Hye-kyo sau đó còn mang bầu và phải đối mặt với nhiều rắc rối của cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Mặc dù là bộ phim rất được chờ đợi bởi sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn nhưng sau hai tập đầu tiên lên sóng, Worlds Within nhận được nhiều lời chê hơn khen vì diễn xuất nghèo nàn của Song Hye-kyo. Nhiều khán giả đều có chung nhận xét họ không thể hiểu được lời thoại trên phim vì Song Hye-kyo nói quá nhanh. Thêm nữa, cô vẫn chưa diễn tả được chân thực phong cách và cuộc sống của một đạo diễn truyền hình.

Một số hình ảnh của Song Hye-kyo và Hyun Bin trong Worlds Within:

Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`
Song Hye-kyo `dính bầu`

Mi Lan

Theo Sports

Theo Sports

Bạn có thể quan tâm