Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo khoe lưng trần

Song Hye Kyo diện váy gợi cảm khi lên bìa tạp chí. Nữ diễn viên có dịp chia sẻ về cảm xúc khi bộ phim "The Glory" được đón nhận.

Song Hye Kyo diện váy khoe lưng. Ảnh: Elle.

Elle đưa tin Song Hye Kyo là ngôi sao trang bìa số tháng 2/2023. Nữ diễn viên diện váy khoét lưng gợi cảm. Cô mặc các thiết kế từ thương hiệu Fendi.

Bên cạnh những khoảnh khắc tạo dáng chuyên nghiệp, Song Hye Kyo có dịp trải lòng về vai diễn mới nhất trong phim The Glory.

"Nhân vật Moon Dong Eun có nhiều tình huống thể hiện cảm xúc. Tôi thấy vui khi được diễn tả những cảm xúc bản thân chưa từng trải qua trước đây. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi về nhà, nghỉ ngơi sau một cảnh quay khó khăn", diễn viên 41 tuổi bày tỏ sự hài lòng với vai diễn.

Cô chia sẻ về lý do vai diễn trong The Glory có ngoại hình nhỏ bé. Song Hye Kyo nhận thấy một người quyết tâm trả thù có thể tăng cân, nhìn khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, diễn viên 41 tuổi chỉ ra rằng cảnh quay sẽ thú vị hơn nếu nhân vật phản diện bị đánh bởi một người có ngoại hình nhỏ bé.

Ngoài ra, Moon Dong Eun thường mặc những bộ đồ gọn gàng, ngăn nắp. Điều này liên quan đến công việc của nhân vật - giáo viên tiểu học. Cô có nhiều cảnh quay đứng trước trẻ em nên trang phục là vấn đề cần được lưu ý.

Bên cạnh các chủ đề xoay quanh vai diễn, Song Hye Kyo tiết lộ thêm về cuộc sống hàng ngày. Cô cho biết: "Tôi đã hoàn thành tốt công việc, cảm thấy nhẹ nhõm. Tôi đang nghỉ ngơi, vui vẻ và thoải mái".

Thời gian gần đây, tên tuổi của Song Hye Kyo được đánh giá cao nhờ vai diễn gai góc trong The Glory. Nữ diễn viên thủ vai Moon Dong Eun, người lên kế hoạch trả thù sau thời gian bị bạo lực học đường nghiêm trọng. Đây là lần đầu tiên diễn viên 41 tuổi hợp tác với Lee Do Hyun - đàn em kém 14 tuổi.

Nam diễn viên nổi lên nhờ vai ác trong 'The Glory'

Nhiều sao nam trở nên nổi tiếng khi vào vai phản diện. Họ thu hút sự chú ý với lối diễn xuất ấn tượng.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên 'The Glory'

Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.

Jisoo, một mảnh ghép của Blackpink, được đặt biệt danh “mọt sách”. Tủ sách của cô là bộ sưu tập các tác phẩm kinh điển nằm trong top những ấn phẩm nổi tiếng toàn cầu. Mời độc giả theo dõi tại đây.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm