Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo tình cảm với gấu trúc

Ngôi sao của "Ngôi nhà hạnh phúc" vừa chính thức trở thành "Đại sứ gấu trúc" toàn cầu đầu tiên sau chuyến tới thăm một trung tâm nuôi dưỡng gấu trúc ở Tứ Xuyên, Trung Quốc hôm 4/6 vừa rồi.

Song Hye Kyo tình cảm với gấu trúc

Ngôi sao của "Ngôi nhà hạnh phúc" vừa chính thức trở thành "Đại sứ gấu trúc" toàn cầu đầu tiên sau chuyến tới thăm một trung tâm nuôi dưỡng gấu trúc ở Tứ Xuyên, Trung Quốc hôm 4/6 vừa rồi.


Song Hye Kyo đang ôm một chú gấu trúc khoảng 8 -9 tháng tuổi

Nhiệm vụ của một "Đại sứ gấu trúc" không đơn giản chỉ là bảo vệ những chú gấu đen trắng đáng yêu. Song Hye Kyo có trách nhiệm kêu gọi xã hội chung tay bảo vệ môi trường và quảng bá cho nhiều loài động vật quý hiếm khác.

Ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về gấu trúc qua tranh ảnh và các bộ phim tài liệu nhưng được ôm một chú gấu bằng xương bằng thịt trong tay đúng là chuyện như mơ. Đây là trải nghiệm rất đáng quý và tôi vô cùng hạnh phúc khi được giúp đỡ những chú gấu đáng yêu này”.

Song cũng cho biết thêm: “Ở Hàn Quốc chúng tôi cũng có rất nhiều loài động vật cần bảo vệ. Tôi đặc biệt quan tâm tới những con rái cá Hàn Quốc. Loài vật này thực sự là quốc bảo của đất nước chúng tôi. Tôi hy vọng ngày càng có nhiều fan châu Á chung tay bảo vệ gấu trúc và môi trường”.

Song Hye Kyo cũng dự định nhận nuôi một chú gấu trúc từ trung tâm này.

Sau khi The world that they live in đóng máy, Song Hye Kyo chưa nhận thêm phim mới nào. Cô tranh thủ đi du lịch để thu giãn và tận dụng thời gian nghiên cứu kỹ các kịch bản trước khi quyết định.

Cách đây không lâu, Hye Kyo đã nhận được lời mời tham gia bộ phim 1946 của Ngô Vũ Sâm. Tuy nhiên do những bất đồng với các nhà sản xuất, Ngô Vũ Sâm sẽ không thực hiện "Titanic châu Á" nữa và hãng phim Yashi sẽ chọn một đạo diễn khác. Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể Song Hye Kyo không còn cơ hội thủ vai chính trong một bộ phim nói tiếng Hoa.

Mới đây, cùng mái tóc ngắn ôm sát khuôn mặt và phong cách trang điểm đậm đầy cá tính, Song Hye Kyo vừa trình làng những hình ảnh đầy ấn tượng như một lời khẳng định vị thế của mình trên tạp chí W.

Để hoàn tất bộ ảnh này, Song Hye Kyo cùng ê-kip chụp hình đã cất công bay tới tận Miami, Florida (Mỹ). Ý tưởng của bộ ảnh này là "tân trang" Hye Kyo bằng cách xoá bỏ hình ảnh trong sáng, dịu dàng và thay thế bằng nét cá tính, gợi cảm và một chút "manly" trong ánh nắng chói chang rất đặc trưng của các bờ biển nước Mỹ.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Drama

Bạn có thể quan tâm