Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống lại quãng đời sinh viên năm nhất với Sơn Tùng M-TP

Người xem có thể tìm thấy một phần ký ức thời sinh viên trong video mới của chàng ca sĩ triệu view. Tạo hình giản dị, gần gũi của anh cũng tạo được nhiều thiện cảm.

Nam ca sĩ quê Thái Bình cùng bạn bè đã có những trải nghiệm mới mẻ.

Mùa quân sự

Một trong những kỷ niệm không thể quên được đối với sinh viên năm nhất đó là khoảng thời gian học môn Giáo dục Quốc phòng. Tạm rời xa cuộc sống “sướng như tiên” ở nhà sau chuỗi ngày nghỉ hè, các bạn phải thức dậy từ 5h30 sáng, vận động thể lực liên tục trên lớp, sau đó đồng loạt tắt đèn đi ngủ lúc 22h.

Chưa dừng lại ở đó, đau khổ nhất vẫn là lúc bị thầy giáo trách phạt bằng việc chạy vòng quanh sân tập giữa thời tiết nắng gắt buổi trưa. Trong khi bạn bè cùng lớp đang than thở nhiệt tình, cậu sinh viên Sơn Tùng M-TP bày trò bằng cách biến tấu bước đếm một-hai quen thuộc, nhàm chán thành câu “Mocha” vui vẻ, dễ nhớ. Nhờ vậy, cả lớp đã dễ dàng vượt qua cửa số một.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP tóc tai gọn gàng, chỉn chu trong trang phục học quân sự cũng khiến nhiều fan thích thú. Đây có thể xem như sự thay đổi bất ngờ bởi hình ảnh nam ca sĩ sinh năm 1994 vốn gắn liền với phong cách trendy, thời thượng.

song lai quang doi sinh vien voi Son Tung M-TP anh 1
Trong lúc thực hiện hình phạt của thầy, Sơn Tùng M-TP vẫn rất điển trai.

Nỗi ác mộng mang tên Toán cao cấp

Cửa ải số 2 mang tên Toán cao cấp. Những ai từng trải qua quãng đời sinh viên sẽ dễ dàng tưởng tượng ra 1.001 sắc thái: ngơ ngác không hiểu tại sao môn này sinh ra trên đời, hoang mang không biết học như nào, sợ hãi tột cùng khi ôn thi và hạnh phúc ngỡ ngàng vì qua được môn. Nếu giờ học diễn ra lúc 12h trưa hay 18h tối thì còn kinh khủng hơn.

Đúng thời điểm cậu sinh viên Sơn Tùng M-TP và bạn bè gần như không thể nhét thêm một chữ nào vào đầu nữa, cô giáo xuất hiện như một vị cứu tinh. Cô sử dụng ám hiệu “Mocha” để nhắc khéo thầy giáo dạy Toán cao cấp là giờ học đã kết thúc. Bắt sóng được ám hiệu của cô giáo, Sơn Tùng M-TP lém lỉnh kêu gọi nhóm bạn đồng thanh hô vang “Mocha” để thầy giáo kết thúc tiết học.

song lai quang doi sinh vien voi Son Tung M-TP anh 2
Giọng ca Nơi này có anh diện áo thun trắng, khoác áo sơ mi xanh nhạt giản dị.

Những chuyện tình xoay quanh ly trà sữa

Đối với người trẻ, những lần tụ họp bạn bè, học nhóm, đến cả buổi hẹn hò với nửa kia ít nhiều có lần diễn ra tại quán trà sữa. Ở đó, có một thế giới dành riêng cho các câu chuyện nhỏ to tâm sự, có tiếng khóc nụ cười và cả ly trà sữa thơm ngọt, béo ngậy. Đó cũng là nơi mở đầu cho những câu chuyện tình yêu đẹp. Có ai nỡ chối từ lời tỏ tình chân thành đi kèm một cốc trà sữa thơm ngon?

Trong video clip của Sơn Tùng M-TP, “Mocha” còn được sử dụng như một lời cổ vũ đúng lúc. Sự động viên từ mọi người giúp “chàng béo” tự tin hơn để bày tỏ cảm xúc với cô và nhận được sự hồi đáp ngọt ngào.

song lai quang doi sinh vien voi Son Tung M-TP anh 3
Sơn Tùng M-TP sử dụng thần chú “Mocha” ở những tình huống khác nhau và đều đạt hiệu quả cao.

Những trải nghiệm thú vị của Sơn Tùng M-TP nằm trong video quảng cáo gói cước MochaZ dành cho học sinh, sinh viên thế hệ Z. Cụ thể, bạn được gọi điện miễn phí đến một số điện thoại Viettel, không cần biết người đó có cài Mocha hay không; gửi SMS miễn phí không giới hạn tới toàn bộ thuê bao Viettel từ Mocha. Ngoài ra, gói cước này còn đi kèm nhiều tiện ích thú vị như nghe nhạc cùng người lạ, nhắn tin với voice sticker cực cool, chơi game, đọc báo... Độc giả tải ứng dụng Mocha tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, bạn có thể liên hệ website hoặc tổng đài: 1800 8098 để được hỗ trợ trực tiếp.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm