Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song sát Ibrahimovic-Cavani đưa PSG vào vòng 1/16

Phong độ ấn tượng của bộ đôi tiền đạo này đã giúp PSG có chiến thắng nhọc nhằn trước Olympiakos trong bối cảnh chơi thiếu người trong cả hiệp 2.

PSG-Olympiakos: 2-1


Ibra và Cavani lại tiếp tục nổ súng giúp PSG chiến thắng.

Trước trận đấu này, PSG chỉ cần giành thêm 1 điểm là đủ điều kiện góp mặt vào vòng đấu knock-out. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã gây bất ngờ bằng việc tấn công phủ đầu. Chân sút Mitroglou đã có tình huống dứt điểm ngay phút thứ 5 nhưng không thắng được Sirigu.

PSG không phải chờ đợi lâu để có bàn thắng. Ibrahimovic trong lần thứ 100 thi đấu tại Champions League đã ghi bàn đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 7. Tiền đạo này dễ dàng dứt điểm từ cự ly 5m sau đường chuyền từ cánh phải của Van der Wiel. Đây là bàn thắng thứ 18 của Ibra ở mùa giải năm nay.

Ibrahimovic ghi bàn ở phút thứ 7.

Olympiakos ngay lập tức trả miếng bằng cú sút của Mitroglou ở phút thứ 10 sau đường chuyền của Joel Campell khiến Sirigu vất vả cản phá. Tiền đạo này sau đó còn thử thách khung thành PSG một lần nữa nhưng Thiago Silva đã kịp thời giải vây.

PSG tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1 sau khi đã có bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, các cú dứt điểm của Lavezzi, Cavani đều không khuất phục được thủ môn Jimenez. Riêng chân sút người Uruguay đã có 2 cơ hội ngăn ăn nhưng đều không tận dụng thành công.

Ngay đầu hiệp 2, PSG đã chịu bất lợi lớn khi Marco Verrati nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi thiếu người, PSG không còn duy trì được sức ép lớn. Điều đó tạo cơ hội cho Olympiakos gia tăng sức ép. Đến phút 80, tỷ số được gỡ hòa cho đội khách sau tình huống đá bồi của Manolas. Trước đó, Sirigu đã cản phá cú dứt điểm cận thành trong tư thế việt vị của Alejandro Dominguez.

Tuy nhiên, Olympiakos không thể bảo vệ thành quả khi đúng phút cuối cùng Cavani nhận đường chọc khe của Rabiot dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG. Với 3 điểm có được, PSG đứng đầu bảng C với 13 điểm, lần thứ 2 liên tiếp giành vé vào vòng 1/16.

Cavani ấn định chiến thắng nhọc nhằn cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Benfica đã có chiến thắng 3-2 trên sân của Anderlecht. Kết quả này giúp đội bóng của Bồ Đào Nha vươn lên có cùng 7 điểm với Olympiakos.

Bàn thắng: Ibrahimovic (7’), Cavani (90’); Manolas (80’)

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm