Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin khoe ‘nét đẹp lao động’ trong bộ ảnh hậu trường MV Tết

Nam ca sĩ vừa khoe bộ ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV Tết “Tại sao phải rửa tay?” với nhiều biểu cảm đáng yêu khiến fan lạc lối.

Lifebuoy anh 1
“Khi đã có cảm hứng, mọi vật dụng dù bình thường đến đâu cũng được Soobin phù phép để tạo thành nhạc cụ”. Câu nói hùng hồn ấy đã trở thành sự thực trong hậu trường quay MV Tết, dùmải miết và lấm bẩn vì dọn nhà, giọng ca “Phía sau một cô gái” vẫn đầy năng lượng dùng chổi, đũa để tấu nhạc.
Lifebuoy anh 2
“Soobin không có lỗi, lỗi là tại sân cỏ quá mê ly”. Vậy nên anh có tung tăng, nhảy múa hay phá đám khung hình của đại gia đình đang say mê gói bánh, fan vẫn rất thích thú.
Lifebuoy anh 3
Ai bảo rằng Soobin chỉ biết nhắng nhít? “Người ta 9X đời đầu nên đĩnh đạc, trưởng thành lắm đó nghen”. Cứ nhìn anh đi: diện áo sơ mi tím hoa cà, quần tây, dép tổ ong kèm cây gậy - một vẻ ngoài rất chuẩn phong cách của “trưởng bối”.

Lifebuoy anh 4
“Tấm chăm chỉ đến đâu cũng mặc, tay mà bẩn là không được đụng đến nồi bánh chưng nha”. Dường như rất đắc chí khi bắt lỗi được cô em gái, Soobin cười hỉ hả đứng canh đến khi bé Gia Hân (thành viên đội Soobin trong “The Voice Kid 2017”) rửa sạch tay cùng Lifebuoy mới chịu thôi.
Lifebuoy anh 5
Biểu cảm bị “bắt tại trận” khiến fan bật cười của chàng ca sĩ. Sau hậu trường, Soobin thú thật: “Bị nhéo tai thật đấy, đau lắm luôn mà phải quay đi quay lại mấy lần mới đạt”.
Lifebuoy anh 6
“25 tuổi nhưng vẫn cô đơn, cháu hoàn toàn đủ điều kiện nhận lì xì ạ”. Diện áo dài đỏ, thái độ cung kính dễ thương, Soobin lột tả chính xác được tâm thế của giới trẻ 9X, khăng khăng mình vẫn chỉ là một cậu bé, thích nhất là được lì xì.
Lifebuoy anh 7
“Lau nhà mệt quá, nhảy một tí nha 500 anh em!”, nói là làm, Soobin vận động mọi thành viên tham gia vũ điệu rửa tay đầy độc đáo. Sự phối hợp nhịp nhàng, tiết tấu nhanh tạo nên không khí vui vẻ đặc biệt, tạo cảm hứng cho hoạt động dọn nhà đón Tết vốn khiến nhiều người e ngại. Anh cũng nhắn nhủ: “Dọn nhà tay bẩn, nên mọi người đừng quên dùng xà phòng Lifebuoy rửa thật sạch nha”.
Lifebuoy anh 8
Vũ điệu được lặp đi lặp lại nhiều lần trong MV như một thông điệp đầy khéo léo của chàng ca sĩ: tay sạch thì mới có thể trao yêu thương, nhận điều may, mạnh khỏe đón Tết. Đây cũng là thông điệp được nhãn hàng Lifebuoy gửi gắm trong dịp trước thềm năm mới, hãy luôn lưu ý giữ gìn vệ sinh để cho ngày Tết này chỉ toàn là niềm vui.


Trong dịp Tết này, mọi hoạt động đều được thực hiện bởi bàn tay - nơi có đến 4,6 triệu vi khuẩn cư trú. Để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe, Lifebuoy khuyến khích bạn nên rửa tay trước khi ăn và sau khi tiếp xúc với các nguồn lan truyền vi khuẩn. Đặc biệt để gia đình thêm gắn kết, từ nay đến 21/2 bạn có thể quay clip bé hoặc cả gia đình nhảy điệu rửa tay, kèm theo các động tác tự sáng tạo (nếu có thể) để nhận giải thưởng là một năm sử dụng Lifebuoy miễn phí và các voucher khám sức khỏe 1,5-2 triệu đồng. Độc giả có thể xem thêm thông tin về cuộc thi tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm