Ana de Armas định nghĩa lại về Bond girl
Cảnh hành động mãn nhãn của Ana de Armas trong "No Time to Die" đã thay cho lời khẳng định "Bond girl không phải bình hoa di động".
325 kết quả phù hợp
Ana de Armas định nghĩa lại về Bond girl
Cảnh hành động mãn nhãn của Ana de Armas trong "No Time to Die" đã thay cho lời khẳng định "Bond girl không phải bình hoa di động".
'Squid Game' phơi bày cuộc khủng hoảng nợ cá nhân ở Hàn Quốc
Tại đất nước cho vay tiền dễ dàng như mua tách cà phê, những người gặp khó khăn tài chính như anh Choi có thể dễ dàng rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Những người Hàn không cần xem 'Squid Game' vì chỉ soi gương là đủ
Giống như 456 thí sinh của "Squid Game", nhiều người Hàn Quốc ngoài đời thực cũng chìm trong nợ nần chồng chất. Họ không cần xem phim vì chỉ cần nhìn vào gương là đủ rồi.
Quán cà phê ăn theo 'Squid Game' ở Singapore
Trò chơi tách kẹo đường trong series truyền hình Hàn Quốc xuất hiện tại một quán cà phê ở Singapore. Trong 2 phút, thực khách hoàn thành thử thách sẽ được tặng đồ uống miễn phí.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Giải mã ẩn ý từ nam chính 'Squid Game'
Dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như bị đẩy vào tình huống khắc nghiệt, nhân vật Sung Gi Hun vẫn giữ được bản tính lương thiện, không bị tha hóa bởi cái ác.
Diễn viên Hàn tăng 17 kg trong một tháng để đóng phim
Heo Sung Tae cho biết anh đã tăng 17 kg trong một tháng để phù hợp với nhân vật Jang Deok Soo. Nam diễn viên gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do tăng cân quá nhanh.
'Squid Game' đủ điều kiện tranh giải Emmy tại Mỹ
Theo Variety, nếu được gửi đến tranh giải và giành chiến thắng ở Primetime Emmy, "Squid Game" sẽ tạo ra nhiều thành tích mới cho series không nói tiếng Anh do Netflix sản xuất.
Lee Byung Hun, Han Sun Hwa dự liên hoan phim
Dàn sao hạng A gồm Lee Byung Hun, Yoo Ah In, Jung Yoo Mi... đã có mặt tại Busan để tham dự buổi lễ khai mạc Buil Film Awards lần thứ 30.
Ảnh hưởng của phim ảnh tới xu hướng thời trang
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Bi kịch gia đình người đóng vai thợ kính ở 'Squid Game'
Nam diễn viên Lee Sang Hee - người đóng vai thợ kính trong "Squid Game" - kể con trai ông đã bị bạn đánh chết khi đang du học tại Los Angeles (Mỹ).
Nam diễn viên được gọi là bảo vật quốc gia của Nhật Bản
Trong hai năm, tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản Vivi đều lựa chọn Yamazaki Kento đứng đầu danh sách "bảo vật quốc gia", dựa trên kết quả do 10.000 khán giả bình chọn.
'Bao nhiêu người sẽ chơi Squid Game nếu nó diễn ra ngoài đời thực?'
"Squid Game" được xem là tác phẩm xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, thu hút khán giả toàn cầu bằng cách khai thác cảm xúc sâu sắc về sự bất bình đẳng và cơ hội ở nước này.
Lý do món kẹo đường trong 'Squid Game' gây sốt
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Trang phục 'Squid Game' bán chạy trên các sàn thương mại điện tử
Trang phục liên quan đến "Squid Game" đang là mặt hàng được ưa thích trên các sàn thương mại điện tử, đa phần được xuất xưởng từ Trung Quốc.
Theo đạo diễn Phan Đăng Di, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, Luật Điện ảnh còn nhiều rào cản khiến giới làm phim khó hợp tác với nhà đầu tư quốc tế.
Lý do ‘Squid Game’ bị đem ra so sánh với ‘Alice in Borderland’
“Squid Game” và “Alice in Borderland” là những TV series thể loại trò chơi sinh tồn ăn khách trên nền tảng trực tuyến một năm qua. Tất yếu, chúng thường xuyên bị đem ra so sánh.
Ẩn ý không phải ai cũng hiểu ở hiện tượng toàn cầu 'Squid Game'
Với "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã gửi gắm những thông điệp về chênh lệch giàu - nghèo cũng như vấn nạn bất bình đẳng giới ở Hàn Quốc.
'Squid Game' đổ bộ giới thời trang
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Cơn sốt tách kẹo đường như trong Squid Game lan tới châu Âu
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.