Tai tiếng bủa vây show thực tế sống còn ăn theo 'Squid Game'
"Squid Game: The Challenge" hứng chỉ trích từ lúc mới ghi hình đến khi lên sóng. Người chơi tố bị ban tổ chức đối xử vô nhân đạo, khiến tinh thần và thể chất tổn thương.
311 kết quả phù hợp
Tai tiếng bủa vây show thực tế sống còn ăn theo 'Squid Game'
"Squid Game: The Challenge" hứng chỉ trích từ lúc mới ghi hình đến khi lên sóng. Người chơi tố bị ban tổ chức đối xử vô nhân đạo, khiến tinh thần và thể chất tổn thương.
Netflix săn lùng 'đàn gà đẻ trứng vàng' tiếp theo tại châu Á
Netflix đang đầu tư mạnh tay để có thể tự sản xuất nội dung tại các thị trường châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ nhằm thu hút khán giả của khu vực ngày một quan trọng này.
T.O.P bị chỉ trích vì đóng 'Squid Game 2'
Việc T.O.P trở lại ngành giải trí với vai diễn trong "Squid Game" khiến khán giả Hàn Quốc tranh cãi, tờ Mydaily đưa tin. Trước đó, anh bị tẩy chay vì dùng chất cấm.
Từ Kpop, Squid Game đến sự phát triển của các tập đoàn Hàn Quốc ở Mỹ
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
K-pop đi trước, dòng tiền theo sau vào Mỹ
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Dàn mỹ nữ trong 'Squid Game 2'
Theo truyền thông Hàn Quốc, Jo Yu Ri và Park Gyu Young tham gia "Squid Game 2". Phim khởi quay vào mùa hè này.
Số tiền Mark Zuckerberg đánh mất sau 2 năm đổi tên công ty
Sau khi đổi tên công ty từ Facebook thành Meta, khối tài sản của Mark Zuckerberg bị ảnh hưởng đáng kể.
Danh tính nam chính 'Squid Game 2'
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Im Si Wan xác nhận đóng vai chính trong "Squid Game" phần 2.
Đủ tiền xây cả căn nhà nhờ thắng giải thưởng ở công ty
Về nhất trong trò chơi tại sự kiện của công ty ở Singapore, Selvam (quốc tịch Ấn Độ) có thể xây một ngôi nhà cho gia đình ở quê hương.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi môi của Winter (aespa) trên thảm đỏ Gucci
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi môi đỏ căng bóng với bộ trang phục phong cách preppy đã biến Winter (aespa) trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang.
Webtoon là làn sóng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc
Theo Bloomberg, webtoon đã âm thầm phát triển và thu hút một lượng lớn khán giả tại Mỹ.
Han Hyo Joo cùng dàn sao Hàn thả hoa đăng ở Hội An
Han Hyo Joo cùng dàn diễn viên thuộc công ty BH Entertainment mới đây tới Việt Nam nghỉ dưỡng. Chuyến đi do Lee Byung Hun chi trả toàn bộ chi phí.
BST Pre-Fall của Louis Vuitton gây ấn tượng tại Hàn Quốc
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Trấn Thành và nhiều đạo diễn vẫn 'tẩm ướp' sơ sài ẩm thực Việt
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
'The Glory' khiến ngôn từ tục tĩu trở nên phổ biến
Mức độ phủ sóng mạnh mẽ của các bộ phim Hàn Quốc khiến những từ ngữ chửi bậy ngày càng được nhiều người biết tới.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.