Mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi môi của Winter (aespa) trên thảm đỏ Gucci
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi môi đỏ căng bóng với bộ trang phục phong cách preppy đã biến Winter (aespa) trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang.
322 kết quả phù hợp
Mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi môi của Winter (aespa) trên thảm đỏ Gucci
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi môi đỏ căng bóng với bộ trang phục phong cách preppy đã biến Winter (aespa) trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang.
Webtoon là làn sóng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc
Theo Bloomberg, webtoon đã âm thầm phát triển và thu hút một lượng lớn khán giả tại Mỹ.
Han Hyo Joo cùng dàn sao Hàn thả hoa đăng ở Hội An
Han Hyo Joo cùng dàn diễn viên thuộc công ty BH Entertainment mới đây tới Việt Nam nghỉ dưỡng. Chuyến đi do Lee Byung Hun chi trả toàn bộ chi phí.
BST Pre-Fall của Louis Vuitton gây ấn tượng tại Hàn Quốc
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Trấn Thành và nhiều đạo diễn vẫn 'tẩm ướp' sơ sài ẩm thực Việt
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
'The Glory' khiến ngôn từ tục tĩu trở nên phổ biến
Mức độ phủ sóng mạnh mẽ của các bộ phim Hàn Quốc khiến những từ ngữ chửi bậy ngày càng được nhiều người biết tới.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Viễn cảnh đen tối và hy vọng trong trò chơi sống còn
Mặc dù những viễn cảnh "phản địa đàng" này đen tối, nhưng chúng là những lời cảnh báo về một hướng mà xã hội đang đi.
Nơi giới trẻ 'tranh' việc làm của người già
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Làn sóng văn hóa mới từ ‘cơn sốt’ Physical 100
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Squid Game và hiểm họa đằng sau gameshow thực tế
Việc ngày càng nhiều show thực tế theo đuổi nội dung bạo lực, mạo hiểm đã biến địa hạt vốn để giải trí này trở thành hiểm họa.
Theo đạo diễn Isao Yukisada, cú bắt tay của điện ảnh lẫn truyền hình Nhật - Hàn là cách tuyệt vời để đưa hai nền văn hóa xích lại gần nhau hơn.
Squid Game: The Challenge, show thực tế của Anh dựa trên bộ phim nổi tiếng, hứng chỉ trích khi nhiều người chơi tố bị bỏ mặc, và các điều kiện của show hoàn toàn vô nhân đạo.
Show Hàn Quốc bị chỉ trích vì cảnh nhạy cảm, từ ngữ thô tục
Ngoài sự việc giữa Park Hyung Geun và Chun Li, Physical 100 tiếp tục bị truyền thông Hàn lên án vì nhiều từ ngữ thô tục.
3 người bị thương khi quay show dựa theo 'Squid Game'
Theo đơn vị sản xuất, chấn thương không nghiêm trọng. Những người này đã được nhân viên y tế kiểm tra, chăm sóc sức khỏe.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.