Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SS501 bất ngờ tái xuất sau 3 năm chia cách

Nhóm nhạc xứ Hàn tạo được tiếng vang với hit "Because I'm Stupid" trong phim "Boys Over Flowers" một thời sẽ tái ngộ khán giả ngày 26/10.

Theo thông tin mới được tiết lộ, các anh chàng của nhóm nhạc nam SS501 sẽ có một buổi gặp mặt tại concert của thành viên Heo Young Saeng vào ngày 26/10. Đây sẽ là lần tái ngộ đầu tiên kể từ năm 2010, khi SS501 phát hành dự án âm nhạc Destination.

Buổi họp mặt của các thành viên SS501 được tổ chức để chia tay Heo Young Saeng, trước khi thành viên này chính thức nhập ngũ. Trước đó, Young Saeng đã được nhận vào trung tâm huấn luyện Nonsan để phục vụ quân đội với tư cách một người lính.

SS501 thành lập vào năm 2006 và trực thuộc công ty DSP Entertainmet. 4 năm sau đó, SS501 bất ngờ tuyên bố rời khỏi DSP, đồng nghĩa, các thành viên của nhóm sẽ tách ra hoạt động riêng rẽ. Từ đó đến nay, các thành viên Hyun Joong, Young Saeng, Hyung Jun, Jung Min và Kyu Joong vẫn hoạt động đều đặn tại Kpop với các sản phẩm âm nhạc mới, trong đó, nổi bật nhất là trưởng nhóm Kim Hyun Joong. Dù liên tục khẳng định: "Chúng tôi chắc chắn sẽ không giải tán", thế nhưng, cho đến giờ, SS501 vẫn tiếp tục hoạt động solo dưới trướng của các công ty giải trí khác nhau.

Vì thế, ngay khi thông tin về buổi họp mắt của SS501 được tiết lộ, fan của nhóm nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung đã vô cùng phấn khởi và mong chờ.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm