Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S.T (nhóm 365) trở thành ông hoàng khiêu vũ 2016

Chiến thắng của S.T tạo nên một dấu mốc đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ bởi sau 7 mùa thi, đây là lần đầu tiên sân chơi này có nam vương.

Bước nhảy hoàn vũ mùa 7 khép lại với chiến thắng thuộc về S.T. Dù không có lượng fan hùng hậu nhưng thành viên nhóm 365 gây ấn tượng với khán giả bằng chính những bài thi có chiều sâu, thể hiện qua điệu nhảy chính xác, chắc chắn. Anh nhận được 85,85% bình chọn. 

Người đẹp Khánh My trước đó là ứng cử nặng ký cho giải quán quân nhưng kết quả chỉ nhận được 77,6% bình chọn từ khán giả. Vì vậy, cô đoạt giải bạc.

Với hai phần thi không mấy ấn tượng, chưa thể hiện được nhiều kỹ thuật khó của dance sport nên Jennifer Phạm nhận giải đồng là điều đã được đoán trước.

Tuy nhiên, như giám khảo Hồng Việt nói, vào đến đêm chung kết đã là một thành công của hoa hậu. Chính anh cũng bất ngờ vì điều đó.

Chung kết Vip Dance 2016 (Bước nhảy hoàn vũ) diễn ra tối 16/4.

Khánh My: 'Tôi rất ngưỡng mộ S.T' Người đẹp cho rằng kết quả đêm chung kết là xứng đáng và bản thân cô cũng ngưỡng mộ thành viên nhóm 365.
Khoảnh khắc S.T đăng quang Vip Dance 2016 Với tỷ lệ bình chọn 85,85%, S.T trở thành nam vương khiêu vũ đầu tiên.
  • Sau 2 tháng tranh tài, 3 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào đêm chung kết diễn ra vào tối 16/4 tại nhà thi đấu quận Tân Bình, TP HCM. Quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ thuộc về một trong 3 thí sinh: Khánh My, Jennifer Phạm, ST.

    Trong đêm bán kết 2 vừa qua (9/4), Jennifer Phạm đang dẫn đầu với lượt bình chọn cao nhất, tiếp sau là Khánh My và ST. Trong đêm chung kết, số điểm từ bình chọn khán giả vẫn chiếm 2/3 tổng điểm.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 1


  • Cuộc chiến ngang sức ngang tài

    Nếu ST là thí sinh có kỹ thuật nhảy tốt nhất. Vốn xuất thân là diễn viên trường múa nên thành viên nhóm nhạc 365 thực hiện các điệu nhảy khá chất. Mỗi bài nhảy của anh thường toát lên sự vui tươi, hóm hỉnh phù hợp với tính giải trí của chương trình. Jennifer Phạm lại có ưu thế được nhiều khán giả biết tới. Bà mẹ hai con vốn đã nổi tiếng với danh xưng là hoa hậu châu Á tại Mỹ, MC trong các cuộc thi nhan sắc, vợ cũ ca sĩ Quang Dũng. Trong khi đó, Khánh My có sự tiến bộ vượt bậc trong mỗi đêm thi, đặc biệt là khả năng thể hiện cảm xúc tốt. 

  • ST nổi trội về kỹ thuật 

    Thành viên nhóm 365 được đánh giá là một trong những thí sinh có kỹ thuật nhảy tốt, thực hiện những điệu nhảy chuẩn và chắc. Không những thế, nhờ tiếp cận khán giả trẻ nên bài nhảy của ST mang đến sự vui tươi, trẻ trung đem đến luồng gió mới cho chương trình. Tuy nhiên, yếu điểm của ST lại nằm ở chính điểm quan trọng nhất cuộc thi - bình chọn của khán giả. Những đêm thi vừa qua, lượng bình chọn của anh thấp hơn hẳn Khánh My và Jennifer Phạm.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 2

     


  • Khánh My cố gắng không ngừng

    Diễn viên phim Trót yêu là thí sinh có khả năng diễn xuất nổi bật trong cuộc thi. Từng vai diễn, nhân vật trong bài nhảy được Khánh My thể hiện tròn trịa, sinh động. Vì thế dễ dàng tìm được sự đồng cảm của người xem. Khả năng nhảy của cô cũng được đánh giá cao. Nếu trong đêm chung kết, cô bùng nổ hơn, tạo được nhiều cao trào trong bài nhảy thì Khánh My sẽ ấn tượng hơn.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 3

  • Jennifer Phạm ưu thế về lượt bình chọn

    Bà mẹ 2 con không phải là người nhảy tốt nhất nhưng luôn nhận số điểm quy đổi mỗi đêm thi cao nhờ được nhiều khán giả bình chọn. Với một cuộc thi mà việc bình chọn của khán giả chiếm đa số thì rõ ràng đây là ưu thế lớn của Jennifer Phạm. Hơn nữa, cô cũng chứng tỏ bản thân đã cố gắng rất nhiều. Từ một người chưa từng học nhảy, gặp nhiều chấn thương tưởng như phải bỏ thi nhưng cô đã chiến thắng bản thân, hoàn thiện từng bài nhảy khá tròn trịa.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 4

  • Ai là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016?


    Cuộc đua giành giải quán quân năm nay khó đoán vì các thí sinh không có ai thực sự nổi trội hay có lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm hơn, Khánh My được dự đoán có nhiều khả năng đăng quang, trở thành nữ hoàng khiêu vũ.

    Chung kết Vip Dance: Khánh My trội hơn Jennifer Phạm

    Là thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt, khả năng biểu cảm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, diễn viên phim "Trót yêu" được dự đoán sẽ là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016.

  • Chung ket Vip dance 2016 anh 5

    Khoảng 20h, trong hậu trường, các thí sinh tất bật trang điểm, chuẩn bị trang phục. Khánh My tranh thủ ôn lại bài nhảy trong khi được chuyên gia làm tóc. Đêm chung kết, người đẹp sẽ thể hiện một bài nhảy đậm chất dân gian.

  • Chung ket Vip dance 2016 anh 6

    Giám khảo Khánh Thi diện đầm đỏ nổi bật. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn chỉn chu về trang phục và kiểu tóc. Bà mẹ một con cho rằng sự kỹ tính ấy thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp và tôn trọng khán giả.

  • Chung ket Vip dance 2016 anh 7

    Mải mê tập luyện từ trưa nên S. T tranh thủ lót dạ bằng mì gói trước khi bước vào cuộc đua gay cấn trong đêm chung kết.

  • Chung ket Vip dance 2016 anh 8

    Phan Hiển đưa con trai đi cổ vũ Khánh Thi. Nữ giám khảo hạnh phúc khi được ông xã kém 11 tuổi chia sẻ việc chăm sóc con trai và quản lý trường dạy nhảy. Từ ngày sinh con, Khánh Thi tự nhận mình trở nên trầm tính, bớt nóng nảy hơn trước.

  • Hậu trường chung kết Vip Dance trước giờ G Khánh My chia sẻ cô rất hạnh phúc khi có mặt ở đêm chung kết và với cô, ai đăng quang không quan trọng.
  • Chung ket Vip dance 2016 anh 9
    Hoa hậu Phạm Hương diện đầm hồng pastel đi xem chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Người đẹp vui vẻ chụp hình với fan của S.T. 
  • Chung ket Vip dance 2016 anh 10
    Ba thí sinh xuất sắc của Bước nhảy hoàn vũ 2016 gồm Khánh My, Jennifer Phạm và S.T. Trong chung kết, mỗi người sẽ thể hiện 2 tiết mục. Ai nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả, người đó sẽ trở thành quán quân.
  • Ca sĩ Thu Thủy trở lại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

    Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 thể hiện bài nhảy Ameksa cùng 3 vũ công điển trai. Bà mẹ một con thể hiện nhiều động tác khó khá điêu luyện. Thu Thủy chia sẻ: "Dù chỉ là khách mời nhưng bước lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ tôi hồi hộp và lo lắng không khác gì mình đang thi bởi danh hiệu quán quân thì không thể nhảy dở".

    Chung ket Vip dance 2016 anh 11

  • Thu Thủy diễn mở màn chung kết Vip Dance Nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy lo lắng không khác gì mình đang đi thi.
  • Jennifer Phạm làm giám khảo bất ngờ khi được vào chung kết

    Giám khảo Hồng Việt đánh giá cao những nỗ lực cao của Jennifer Phạm. Chính anh không ngờ cô đi đến được vòng cuối cùng. Anh cho rằng, qua mỗi bài nhảy, cô đều cố gắng hoàn thành tốt nhất. Điệu nhảy Tango của hoa hậu trong đêm chung kết được Hồng Việt đánh giá xuất sắc, không có gì để chê.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 12

  • Jennifer Phạm nhảy tango Bài thi đầu tiên của Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hồng Việt.
  • S.T - khẳng định kỹ thuật nhảy điêu luyện

    S.T thực hiện bài nhảy kết hợp giữa tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công sơn – Cát Bụi và một sáng tác nhạc Hàn. Cũng như những vòng thi đầu, thành viên nhóm nhạc 365 tiếp tục minh chứng kỹ thuật nhảy chính xác. Anh kết hợp điệu nhảy Rumba và múa đương đại nhuần nhuyễn. Giám khảo Trần Ly Ly coi anh là một nghệ sĩ thực sự. Tiết mục trong đêm chung kết của S.T được nhận nhận xét trong vắt.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 13

  • Khánh My hầu đồng trên sân khấu

    Diễn viên phim Trót yêu thể hiện bài nhảy Hầu đồng được đầu tư công phu. Giám khảo Khánh Thi nhận xét phần nhảy kết hợp giữa múa dân gian, tango và Rumba của Khánh My: đẹp, tinh tế và xuất sắc. Cô cũng đánh giá cao việc thí sinh mang nét dân gian của người Việt lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, đặc biệt là phần hầu đồng.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 14

  • Bài thi của S.T 365 S.T thực hiện bài nhảy kết hợp giữa tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công sơn – Cát Bụi và một tác phẩm Hàn Quốc.

     

  • Tiết mục hầu đồng của Khánh My trên sân khấu Vip Dance Bài thi của Khánh My được giám khảo Khánh Thi khen tinh tế, xuất sắc.
  • MLee - Ngọc Anh trở lại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

    Hai thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2016 thực hiện điệu nhảy Latinh và Standard với tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng nên mang tới bài nhảy sôi động, đầy năng lượng.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 15

  • Jennifer Phạm thể hiện những bước nhảy của Michael Jackson Bà mẹ hai con tự tin tái hiện hình ảnh "ông vua nhạc pop" trên sân khấu.

     

  • Jennifer Phạm hóa thành Michael Jackson

    Người đẹp thực hiện bài thi thứ 2 với điệu Chacha khi kết hợp các bài hát nổi tiếng của ông vua nhạc pop. Tuy nhiên, nhảy những điệu quen thuộc của Michael Jackson đã đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả nên màn thể hiện của Jennifer Phạm dễ đem tới sự so sánh.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 16
  • Tiết mục dàn dựng công phu của S.T Thành viên nhóm 365 được giám khảo Khánh Thi khen nhảy điêu luyện.
  • Khánh My đu dây trên sân khấu

    Thể hiện bài múa kinh điển Hồ thiên nga, Khánh My đã tự làm khó mình vì thực hiện đúng được động tác, cho ra chất ba lê là điều không dễ với người tay ngang. Trong khi đó, Khánh My chỉ học nhảy trong một tuần, cô còn bị gãy xương sườn. Giám khảo Hồng Việt đánh giá cao sự kết hợp giữa múa ba lê và Slow foxtrot hòa quyện trong tiết mục. Những cảm xúc hạnh phúc hay đau đớn đều được thể hiện tròn đầy. 

    Chung ket Vip dance 2016 anh 17

     



  • Ngọc Trinh lần đầu nhảy dance sport

    Nữ người mẫu đem đến không khí sôi động cho đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ bằng bài nhảy Timber. Để có 3 phút xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Trinh phải mất một tuần tập luyện miệt mài.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 18

  • Bài múa 'Hồ thiên nga' của Khánh My Tiết mục thứ hai của Khánh My được giám khảo Hồng Việt đánh giá cao.
  • Thủy Tiên khuấy động sân 

    Cùng với vũ đoàn Bước nhảy, Thủy Tiên đem tới bài hát sôi động do chính cô sáng tác - Em đã yêu. Cô không quên thể hiện phần vũ đạo bắt mắt - vốn là thế mạnh của mình.

    Chung ket Vip dance 2016 anh 19

  • Đoan Trang hát nhạc Phạm Duy

    Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 khoe giọng hát cao vút qua nhạc phẩm nổi tiếng của Phạm Duy - Dòng sông xanh

     

    Chung ket Vip dance 2016 anh 20

  • Ngọc Trinh biểu diễn ở chung kết Vip Dance Nữ người mẫu chia sẻ cô rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên nhảy dancesport.

     

  • Thủy Tiên biểu diễn bốc lửa ở Bước nhảy hoàn vũ Nữ ca sĩ thể hiện bài hát "Em đã yêu", do chính cô sáng tác.
  • S.T trở thành nam vương đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ

    Qua hai bài nhảy xuất sắc trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016, S.T nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ có ưu thế về kỹ thuật, thành viên nhóm 365 còn thổi được cảm xúc vào mỗi bài nhảy. Vì thế màn thể hiện của S.T được đánh giá cao hơn 2 người đẹp. Chiến thắng của S.T tạo nên một dấu mốc đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ bởi sau 7 mùa thi, đây là lần đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ có nam vương.

     

    Chung ket Vip dance 2016 anh 21

  • Khoảnh khắc S.T đăng quang Vip Dance 2016 Với tỷ lệ bình chọn 85,85%, S.T trở thành nam vương khiêu vũ đầu tiên.

     

 

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm