Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S.T Sơn Thạch khuấy động lễ trao giải cuộc thi ảnh Miss Áo dài 2019

Nam ca sĩ đã đem tới lễ công bố kết quả cuộc thi ảnh online Miss Áo dài 2019 ngày 21/8 những ca khúc sôi động và phong cách trình diễn đầy cuốn hút.

Miss Ao Dai online 2019 anh 1
S.T Sơn Thạch được khán giả đón chào nồng nhiệt trong đêm trao giải Miss Áo dài qua ảnh 2019. Tác phẩm “Em là của anh” được S.T trình bày cùng vũ điệu điêu luyện. Đây cũng là màn chào đón 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi ảnh online Miss Áo dài 2019.
Miss Ao Dai online 2019 anh 2
Các fan một lần nữa được thưởng thức bài hit đình đám của S.T - "Tình yêu tuyệt vời". Sự cuốn hút của nam vương Bước nhảy hoàn vũ 2016 đem lại không khí sôi động cho khán phòng.
Miss Ao Dai online 2019 anh 3
Trong buổi lễ trao giải cuộc thi ảnh online Miss Áo dài 2019, những tà áo dài truyền thống kín đáo mà kiêu sa đã được tôn vinh bởi 20 gương mặt khả ái.
Miss Ao Dai online 2019 anh 4
Cuộc thi ảnh online do Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ và Truyền thông Phụ Nữ 8 tổ chức từ 8/7 đến 8/8, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ qua tà áo dài truyền thống duyên dáng. Cuộc thi đã thu hút hơn 500 thí sinh. 60 bạn gái duyên dáng đã được BTC chọn vào vòng bán kết. 20 gương mặt xinh đẹp nhất đã được chọn lựa để xuất hiện tại đêm trao giải này.
Miss Ao Dai online 2019 anh 5
Khán giả khá bất ngờ trước khả năng catwalk và nét đẹp rạng rỡ của 20 thí sinh. Để có những giây phút toả sáng trong tà áo dài trên sàn diễn, 20 thí sinh đã trải qua một khoá huấn luyện ngắn của BTC (gồm nhà thiết kế - đạo diễn Nguyễn Bảo, bà Hoàng Thắng - đại diện đơn vị tổ chức và bà Trịnh Thị Huyền Trang).
Miss Ao Dai online 2019 anh 6
Danh hiệu Miss Áo dài Online 2019 với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng đã thuộc về Trương Thị Ngọc Thảo, số báo danh 54. Cô sinh viên năm 3 của ĐH Công nghệ Đồng Nai được BTC đánh giá là một cô gái đẹp, tài năng và hoà đồng. Những bước đi của cô trên sàn diễn đã thu hút trọn vẹn ánh nhìn của khán giả.
Miss Ao Dai online 2019 anh 7
Giải nhì của cuộc thi với giá trị giải thưởng 30 triệu đồng thuộc về Dương Thị Hồng Phương. Cựu nữ sinh CĐ Y Dược cho biết: “Giải nhì cuộc thi này thực sự là một điều quá bất ngờ với mình. Trước đó, dù rất đam mê nghề người mẫu, mình không đủ tự tin để tham gia bất kỳ cuộc thi nào". Bước ra khỏi vùng an toàn để tham gia vào cuộc thi ảnh Miss Áo dài Online 2019, bên cạnh danh hiệu á quân, Hồng Phương còn được một phần thưởng lớn hơn, đó là sự tự tin và trưởng thành.
Miss Ao Dai online 2019 anh 8
Trần Thị Thùy Dung, số báo danh 57 đạt giải 3 với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Từ Hà Nội vào Sài Gòn dự thi, cựu sinh viên của ĐH Quốc tế Bắc Hà cho biết cô rất tâm huyết với cuộc thi này bởi tình yêu với áo dài và nghề mẫu ảnh mà cô mới bén duyên ít lâu.
Miss Ao Dai online 2019 anh 9
Trao đổi về tiêu chí trao giải của cuộc thi, bà Hoàng Thắng cho biết: “BTC tìm kiếm những thí sinh không chỉ đẹp ở hình thức, đạt tiêu chuẩn về số đo hình thể mà còn là phẩm chất bên trong, khả năng ứng xử, giao tiếp, cũng như nền tảng học vấn và sự hiểu biết”.
Miss Ao Dai online 2019 anh 10
Cũng theo bà Hoàng Thắng, hầu hết thí sinh đến với cuộc thi này là sinh viên, có nền tảng tri thức, trình độ và tự tin. Vẻ đẹp hình thể và tâm hồn hài hoà của 20 nhan sắc trong đêm trao giải Miss Áo dài online 2019 sẽ góp phần lan toả vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm