8 thứ ngốn nhiều tiền nhưng ít người để ý
Theo trang MSN, những người không tiết kiệm được có điểm chung là chi rất nhiều tiền cho điện thoại di động, bữa ăn cho trẻ em, thú cưng... mà lại chẳng mấy khi để ý.
1.047 kết quả phù hợp
Theo trang MSN, những người không tiết kiệm được có điểm chung là chi rất nhiều tiền cho điện thoại di động, bữa ăn cho trẻ em, thú cưng... mà lại chẳng mấy khi để ý.
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Ra đời trong sự kỳ vọng của giới hâm mộ, chiếc Fire Phone nhanh chóng trở thành một thất bại trị giá tỷ đô. Câu chuyện về Fire Phone là một bài học về những điều cần làm/cần tránh.
Sản phẩm cà phê ở Cầu Đất, Đà Lạt đã trở thành một trong 7 loại Arabica được Starbucks bán trên toàn thế giới.
Người dân nơi đây rất tự hào về cà phê của họ. Trừ sữa và đường, không có chất gì khác trộn với cà phê được chấp nhận.
Hàng chục nghìn tài khoản Wi-Fi tại Hà Nội và TP. HCM đang bị chia sẻ, nằm ngoài ý muốn của nhiều chủ nhân.
Wi-Fi miễn phí mọi nơi, thuê xe đạp với giá 3.000 đồng một ngày, tàu điện ngầm vừa rẻ vừa tiện… là những lý do nhiều du khách chọn Đài Loan làm điểm đến.
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
“Khi mọi người đã dừng lại và nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy đuổi theo một thứ vô hình mà những người khác không thể thấy".
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Từ 20 phụ nữ đầu tiên học cách làm móng tay, ngày nay số lượng người Việt có chứng chỉ nghề nail tại Mỹ lên tới hơn 374.000 người.
Hệ thống Lee's Sandwiches hiện có tới 55 cửa hàng ở Mỹ và ông chủ Chieu Le từng nhận giải thưởng Doanh nhân quận Cam của năm hồi 2003.
Phố chuyên đồ ngọt, phố ốc, phố bán món ăn đặc trưng của người Hoa... song đều được yêu thích với những món ăn phong phú, chất lượng, giá rẻ.
Người Italy hay tạt đầu và vượt đèn đỏ khi lái xe, có thói quen “giờ cao su”. Trẻ con thoải mái chạy nhảy phá phách trong các nhà hàng.
Từ cà phê Starbucks, thức ăn nhanh McDonalds đến các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đại siêu thị Co.opXtra cùng góp mặt tại SC VivoCity.
Đường Vạn Kiếp, đường Phan Văn Hân, đường Phan Xích Long... đều là những phố ẩm thực với số lượng hàng quán phong phú, giá mềm.
Cây bút chuyên về du lịch, Jacqueline Kehoe, đã mô tả lại những trải nghiệm thú vị trong thời gian sống tại Việt Nam và những điều cô thấy khác biệt với cuộc sống ở Mỹ.
Từ bỏ vị trí CEO một tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam, Phạm Nhật Nga tạo nên một thương hiệu mới là Creatio nặng ký trong thị trường truyền thông chỉ sau 4 năm thành lập.
Thụy Điển là quốc gia duy nhất ở Bắc Âu có hẳn một phong cách thưởng thức cà phê cho riêng mình - fika.