Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sticker Zalo UEF được giới trẻ ưa chuộng sau thời gian ngắn 'lên kệ'

Hơn 300.000 lượt tải và 1,2 triệu lượt sử dụng là những con số ấn tượng từ bộ sticker "Nọng Ruồi" của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) trên Zalo.

Vừa ra mắt gần đây, cặp đôi Nọng và Ruồi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Hai nhân vật đáng yêu, trẻ trung vừa bước chân vào “vũ trụ Zalo” được lấy cảm hứng từ những đặc điểm của sinh viên trường UEF.

UEF anh 1

Bộ stickers “Nọng Ruồi” được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Bên cạnh tính cách tự tin, sáng tạo và bản lĩnh, sticker "Nọng Ruồi" là tập hợp của 20 hình ảnh lấy các màu đỏ, trắng, xanh đen làm chủ đạo. Đây cũng là gam màu nhận diện của trường UEF này. Kết hợp nhiều tư thế hài hước, lạ mắt cùng những câu nói đậm chất Gen Z, stickers “Nọng Ruồi” đã tái hiện hình ảnh những bạn nam, nữ trẻ trung, năng động trong giao tiếp và đời sống hàng ngày.

Sự xuất hiện của "Nọng Ruồi" làm gia tăng độ sinh động cho các cuộc trò chuyện trên nền tảng trực tuyến. Mỗi sticker cũng ẩn chứa một thông điệp mà qua đó, người dùng có thể bày tỏ để đối phương biết được cảm xúc chân thật của mình.

Hình tượng chàng trai được xây dựng với vóc dáng cao. Điểm nhận dạng là nốt ruồi duyên, đôi môi đỏng đảnh, gọng kính dày tri thức. Nhìn vào tạo hình này, người dùng có thể đoán được tính cách hài hước, thích làm trò, hay chọc ghẹo, hóng chuyện nhưng biết suy nghĩ và ẩn chứa sự lém lỉnh, thông minh của nhân vật. Đây được xem là tính cách thích tìm tòi, học hỏi và đam mê sáng tạo của sinh viên UEF.

Trong khi đó, mũm mĩm, đầy đặn là những nét vẽ được khoác lên cho nữ chính. Gương mặt mang nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống, có tâm hồn “ăn cả thế giới” nhưng tính tình thẳng thắn, bộc trực, nhiệt huyết cháy bỏng và luôn năng động là những gì người dùng cảm nhận được qua hình tượng cô gái đáng yêu này. Hình ảnh đó gợi lên tinh thần dám khác biệt, dám nghĩ dám làm, tự tin không ngại khó và luôn thân thiện của sinh viên UEF.

Bên cạnh giao diện, yếu tố góp phần thu hút giới trẻ của bộ sticker mới này là các câu cửa miệng mà thế hệ Gen Z hay dùng như “Chê”, “Cọc à nha”, “Nói nghe nè”, “Ét ô ét”, “Hông bé ơi”, “Phải làm sao”, “Nà ní?”... Đây là những lời thoại vừa bắt trend, vừa có thể sử dụng trong nhiều trường hợp tán gẫu với bạn bè.

UEF anh 8

Hiện, bộ sticker được cung cấp miễn phí trên nền tảng Zalo. Người dùng có thể tải về để sở hữu “Nọng Ruồi” và cùng tạo ra khác biệt trên không gian mạng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm