'Bông hồng lai' Somi thay 6 bộ đồ ở MAMA 2022
Lễ trao giải MAMA diễn ra chiều 29/11 tại Nhật Bản do nữ ca sĩ Jeon Somi dẫn dắt. Sự kiện còn quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.
249 kết quả phù hợp
Lễ trao giải MAMA diễn ra chiều 29/11 tại Nhật Bản do nữ ca sĩ Jeon Somi dẫn dắt. Sự kiện còn quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.
Tin đồn hẹn hò sai có thể được tạo ra bởi những hiểu lầm nhỏ. Từ việc các thần tượng mặc đồ giống nhau hoặc đăng ảnh gây hiểu lầm.
BlackPink đang nắm giữ vị trí số 1 trên Billboard 200. Họ là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt thành tích trên.
Tình trạng nghệ sĩ bị chụp lén, xâm nhập thiết bị cá nhân hay nhà riêng ngày càng phổ biến ở Kpop. Đời sống của giới thần tượng đang gặp nguy hiểm.
Vượt qua các đối thủ nặng ký, Lisa (BlackPink) vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ Kpop xuất sắc ở MTV VMAs.
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.
Jennie thể hiện cá tính trong đĩa đơn mới bằng việc xuất hiện cùng chiếc áo có logo của Manchester United.
Sau thời gian ngắn phục hồi, ngành giải trí Hàn Quốc đang phải đối mặt với sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19. Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ mắc Covid-19.
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Ca sĩ thần tượng từng bị định kiến và công chúng ghét bỏ khi lấn sân diễn xuất. Tuy nhiên, họ đang thay đổi quan điểm đó, thậm chí dẫn đầu ngành giải trí như một nghệ sĩ đa năng.
Chuyên gia cho rằng tính đa dạng là yếu tố quan trọng để ngành công nghiệp Kpop tiếp tục phát triển. Công ty giải trí không thể dựa dẫm vào thành công của một nghệ sĩ.
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Việc quỳ gối rất phổ biến ở ngành giải trí hay bất cứ lĩnh vực nào khác ở Hàn Quốc. Các nghệ sĩ thường dùng cách này để cảm ơn, xin lỗi và tỏ sự tôn trọng khán giả, nghề nghiệp.
Theo Allkpop, việc chuyển hướng phát triển sang quốc tế cũng như khó khăn gặp phải khi hoạt động tại quê nhà đã khiến các nhóm nhạc nam thế hệ 4 đang dần thất thế ở Kpop.
Đông Nam Á và Trung Quốc hiện không phải thị trường được Kpop hướng tới. Các nhóm nhạc thần tượng hiện giờ tập trung Mỹ tiến.
Theo chuyên gia, việc HYBE cùng nhiều công ty giải trí phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường với ca sĩ họ quản lý đã làm vết thương tâm lý của các nạn nhân thêm nghiêm trọng.
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ Kpop thông báo kế hoạch lưu diễn. Phản ứng của fan Kpop cho thấy họ không còn quá lo ngại về dịch Covid-19.
Trong bài viết của JoongAng Ilbo, giới chuyên gia nhận định thần tượng Kpop đang bị bóc lột về tình cảm khi tham gia các ứng dụng nhắn tin cho người hâm mộ.