Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style cá tính, bụi phủi của bông hồng lai MLee

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ mang vẻ đẹp lai thể hiện hình ảnh cá tính, đậm chất thời trang với loạt trang phục đường phố mạnh mẽ, khỏe khoắn.

MLee (tên thật là Maily Tapiau) được biết đến như một người mẫu, ca sĩ trẻ. MLee từng là “học trò cưng” của Ngô Thanh Vân. Ngoài lợi thế khuôn mặt lai xinh đẹp, MLee còn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo và chất giọng cá tính, mượt mà.
Trong suốt thời gian là ca sĩ độc quyền của công ty Ngô Thanh Vân, MLee được đào tạo bàn bản về thanh nhạc và vũ đạo. Sau hơn 3 năm gắn bó, đầu năm 2013, MLee quyết định chia tay công ty quản lý để hoạt động độc lập. Thời gian này, cô cho ra mắt MV Chưa bao giờ em được yêu và nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ.
Không chỉ tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, ‘’bông hồng lai’’ còn xuất hiện trên nhiều sân khấu thời trang và để lại những ấn tượng nhất định nhờ khuôn mặt mạnh mẽ và ánh nhìn sắc lạnh. Ngoài ra, Mlee còn là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích. Cô cũng nhận lời thể hiện một số bộ ảnh thời trang cho nhiều tạp chí trong thời gian trở lại đây.
Khá linh động khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực nên MLee được đánh giá cao về hình mẫu ca sĩ đa-zi-năng của showbiz Việt. Không chỉ cá tính trong âm nhạc, với thời trang, Mlee còn để lại nhiều hình ảnh đẹp nhờ gu thẩm mỹ ổn định và có phong cách riêng.
Với khuôn mặt góc cạnh, cá tính, MLee phù hợp với những concept mạnh mẽ, năng động. Hình tượng này cũng gắn liền với cô trong suốt thời gian gần đây.
Để thể hiện phong cách riêng, ở bộ ảnh mới, MLee tiếp tục hướng đến mẫu hình cá tính, mạnh mẽ. Cô diện trang phục thể thao khỏe khắn, thực hiện những động tác tạo dáng mạnh mẽ, phù hợp với concept mà đạo diễn hình ảnh yêu cầu.
Bước vào giới showbiz với vai trò người mẫu nhờ đó, MLee có được vốn kiến thức và kinh nghiệm trải nghề giúp cô thể hiện tốt từng khung ảnh đậm chất thời trang.
Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ diện trang phục đậm chất thể thao, nhưng được mix khá sáng tạo và dễ dàng ứng dụng với phong cách đời thường.
Gam màu chủ đạo trong bộ ảnh là đen trắng.
Trang phục năng động với jeans thun được tận dụng khá phù hợp với hình ảnh của nữ ca sĩ.
Khuôn mặt cá tính được điểm tô phụ kiện kính râm, thêm phần lạnh lùng, mạnh mẽ.

Khánh Ly

Photo: Vic Nguyễn
Makeup: Tony Ông
Costume: Dolce Vita

Bạn có thể quan tâm