Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style ngày 3: Giới trẻ tiếp tục mặc quái dị

Nhiều bạn trẻ, trong đó có các mẫu nhí, chọn trang phục và phong cách trang điểm ma quái theo chủ đề Halloween.

Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 1
Sáng 31/10, hoạt động street style thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tiếp tục diễn ra trên phố Tràng Tiền (Hà Nội). Người mẫu Hà Kino và Chà Mi hòa trong dòng người tấp nập đi lại. Cả hai diện đồ ăn ý, kết hợp cùng boots cao cổ cho ngày se lạnh. Hai chân dài còn lăng xê xu hướng túi đeo hông - một trong những xu hướng hot nhất năm 2017. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 2
Quán quân Next Top Model 2015 Hương Ly cũng tham gia hoạt động street style hôm nay. Cô chọn set đồ phong cách nữ tính với chân váy bèo nhún, áo tay xòe bồng, mix cùng giày đế bằng. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 3
Một số bạn trẻ ăn mặc theo chủ đề Halloween - kỳ quái và khác biệt. Cách mix-match của anh bạn này (sử dụng vải lưới để làm khăn quàng, mạng che mặt...) khiến set đồ luộm thuộm, không ăn nhập. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 4
Cô bạn đến từ Hà Nội chia sẻ đây là bộ trang phục do cô tự thiết kế, lấy cảm hứng từ phong cách đường phố. Để phù hợp với chủ đề Halloween, cô vẽ mặt phong cách "dọa ma". 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 5
Để gây chú ý, một số bạn sẵn sàng "làm xấu" mình trước đám đông. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 6
Hoạt động street style tại Hà Nội quy tụ nhiều mẫu nhí. Một số bé cũng được trang điểm đậm và ăn vận như đi tiệc Halloween. Theo chia sẻ của các bậc phụ huynh, việc tham gia hoạt động thời trang, tạo dáng trước ống kính khiến các bé tự tin, hoạt bát hơn. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 7
Các mẫu nhí có mặt từ sớm, chăm chỉ tạo dáng theo sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, đến buổi trưa, đa số bé tỏ ra mệt mỏi và không còn hào hứng. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 8
Dàn mẫu nhí thậm chí còn lấn át giới trẻ Hà thành. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 9
Nhóm bạn này chọn mỗi người một phong cách. Cô gái tóc ngắn táo bạo nhất với mốt khoe nội y, tuy nhiên cô không mix cùng blazer mà chọn áo khoác dày cộp. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 10
Tín đồ thời trang Thuận Nguyễn (ảnh phải) trẻ trung với "cây đen". Anh góp mặt ở hầu hết fashion week, cả Hà Nội và TP.HCM. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 11
Tông màu chủ đạo nhóm bạn này lựa chọn là đen, đỏ, trắng. Họ chọn cách mix-match layer và gây chú ý bằng họa tiết ngựa vằn, họa tiết kẻ ô. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 12
Trong khi anh bạn ở giữa chọn set đồ màu trung tính, hai cô bạn lại "chơi trội" với trang phục ánh kim, màu sắc nổi bật. Xét tổng thể, những set đồ này có phần sến và lòe loẹt. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 13
Một bạn trẻ năng động với phong cách thể thao, tạo điểm nhấn bằng phụ kiện mũ và kính mắt. Cách phối đồ này vừa đơn giản, không bị làm quá, lại vẫn thu hút người đối diện. 
Street style ngày đầu VIFW: Sự nổi loạn của giới trẻ The Best Street Style - sự kiện bên lề của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu/Đông 2017 đã quy tụ nhiều bạn trẻ đam mê thời trang đến tham dự với những bộ cánh độc đáo.

Tùng Đoàn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm