Diễn biến vụ CEO tập đoàn CJ bị tố tổ chức tiệc thác loạn
Một đơn khiếu nại đã được gửi tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc để yêu cầu điều tra việc CEO Tập đoàn CJ Lee Jae Hyun tổ chức tiệc tuyển người mẫu.
27 kết quả phù hợp
Một đơn khiếu nại đã được gửi tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc để yêu cầu điều tra việc CEO Tập đoàn CJ Lee Jae Hyun tổ chức tiệc tuyển người mẫu.
Theo bài báo của Dispatch, CEO Tập đoàn CJ Lee Jae Hyun thường xuyên tổ chức các bữa tiệc riêng tư rồi tuyển chọn những cô gái xinh đẹp, gợi cảm đến nhảy nhót sexy.
Định dạng ngắn, chuyển thể webtoon, cập nhật xu hướng giới trẻ là cách mà các nhà sản xuất thay đổi diện mạo phim truyền hình Hàn Quốc.
Triển lãm "GIŨA: Phong Sắc" giới thiệu 30 tác phẩm tranh sơn mài, tập trung khai thác chất liệu lâu đời này. Kem Ta là art toy phủ sơn mài đáng chú ý trong buổi trưng bày.
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kiện cơ quan này về hành vi phỉ báng và yêu cầu bồi thường thiệt hại 475 triệu USD.
Trước "Little Women", Netflix từng phải gỡ bỏ một số phim vì thông tin sai lệch. Nền tảng được đánh giá là xử lý nhanh khi nhận được yêu cầu, song chưa tạo ra sự an tâm hoàn toàn.
Sau khi "Little Women" bị Netflix gỡ bỏ vì xuyên tạc lịch sử Việt Nam, NSX Studio Dragon cho biết họ sẽ chú ý đến yếu tố văn hóa và xã hội khi sản xuất nội dung trong tương lai.
Nhiều bộ phim gây tranh luận vì phân biệt chủng tộc. Giới chuyên gia nhận định đây là sự thiếu hiểu biết và bước lùi của truyền hình Hàn Quốc.
Sau khi Netflix tuyên bố thắt chặt đầu tư vào các dự án điện ảnh và truyền hình mới, cổ phiếu của nhiều hãng sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc đã đột ngột rớt giá.
"Hàn Quốc bị ám ảnh việc khẳng định quyền lực với thế giới. Sau 'Parasite', tôi nghĩ đã đến thời điểm chúng tôi tỏa sáng", nhà sản xuất Park Hyun chia sẻ.
Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Studio Dragon hiện là một trong những đơn vị sản xuất phim ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chuyên gia dự đoán Studio Dragon tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Ê-kíp “Hometown” đã xóa tên một biên kịch khỏi danh sách đoàn phim sau khi người này để lộ danh tính thật. Nhân vật này từng quấy rối tình dục một đồng nghiệp nữ vào năm 2013.
Sau thành công của "Parasite", phim Hàn Quốc càng nổi tiếng tại Mỹ. Một bộ phim có thể được dịch sang 20 ngôn ngữ khác nhau trong 24 giờ.
Bộ phim “Kingdom: Ashin of the North”, với Jun Ji Hyun trong vai chính, đã tung bộ poster chính thức hé lộ một số chi tiết quan trọng.
Kịch bản phim truyền hình Hàn Quốc đang được nhiều quốc gia mua bản quyền và remake (làm lại) vì sức hấp dẫn, lôi cuốn.