Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Style cực chất của dàn mỹ nhân Việt ở trời Tây

Không chỉ lộng lẫy trên thảm đỏ hay sân khấu, dàn mỹ nhân showbiz Việt còn rất phong cách và sành điệu trong những chuyến du lịch, công tác nước ngoài.

Bên cạnh việc diện đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện trong nước, ''nữ hoàng giải trí'' còn mặc rất phong cách khi có chuyến công tác tại nước ngoài. Trong dịp sang Thượng Hải tham gia show diễn của NTK Kelly Bùi, bà mẹ một con thể hiện cá tính thời trang khi chọn bộ trang phục áo bra-top, chân váy tua rua phá cách, nổi bật một góc phố.
Cũng trong chuyến đi này, bà mẹ một con thay đổi hình ảnh với bộ trang phục hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng, sành điệu. Nữ ca sĩ mix tông trắng đen phù hợp xu hướng chung.
Một ngày khác thuộc chuyến đi, giọng ca Lặng thầm một tình yêu trung thành với tông màu đen và phong cách cá tính, lạnh lùng. Phụ kiện khăn quàng màu nóng ấm làm điểm nhấn.
Trên đường phố Paris, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe vóc dáng chuẩn với bộ trang phục áo thun và quần jeans thanh lịch, trẻ trung. Bà mẹ một con dùng phụ kiện clutch tinh tế và kính râm sành điệu.
Văn Mai Hương có chuyến du lịch tại Phần Lan cách đây vài tháng. Trong ảnh, nữ ca sĩ nổi bật với bộ trang phục cá tính, hợp xu hướng. Váy tông trắng chất liệu dày mùa đông kết hợp ăn ý cùng áo khoác nỉ hiện đại.
Một ngày khác, á quân Vietnam Idol tự tin thả bộ trên con phố hiện đại với bộ cánh tối màu, phụ kiện túi xách màu cam nổi bật làm điểm nhất, kính tròn hợp xu hướng.
Trên đường phố London, siêu mẫu Thanh Hằng khá bắt mắt nhờ chiều cao nổi bật và vóc dáng thanh mảnh. Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model còn diện bộ trang phục gam màu trầm thanh lịch.
Một ngày khác, siêu mẫu đến từ Việt Nam nổi bật với hình ảnh cá tính. Tông màu đen theo Thanh Hằng trong nhiều chuyến công tác nước ngoài.
Tại xứ sở kim chi, Minh Hằng diện bộ trang phục mùa đông phù hợp không gian khí hậu. Bộ cánh sành điệu nhưng không kém phần năng động, tiện lợi giúp nữ ca sĩ nổi bật giữa mùa đông lạnh lẽo.
Minh Triệu có chuyến du lịch hè đầy ý nghĩa tại bờ biển Hawaii. Trong hầu hết những chuyến đi nghỉ dưỡng, chân dài mặc áo thun tan-top kết hợp cùng quần shorts ngắn và giày bata năng động. Phụ kiện kính râm và mũ fedora không thể thiếu khi thả bộ trên đường phố.
Người mẫu Kim Dung ăn vận khá lịch sự khi thả bộ trên một con phố tại đất nước Hoa Kỳ. Hình ảnh hiện đại và năng động của cô phù hợp với không khí, bối cảnh xung quanh.
Người mẫu - diễn viên Dương Mỹ Linh trông linh hoạt trong mẫu áo sơ-mi phủ quần khi cô đạp xe dạo quanh đường phố ở Hà Lan.
Diệu Huyền khoe vẻ nóng bỏng khi diện quần jeans, áo thun cổ rộng đi dạo trên đường phố tại Mỹ.
Một ngày khác, chân dài diện áo lưới hiện đại, kết hợp quần shorts và giày đế bằng năng động, tiện lợi khi di chuyển.
Người mẫu Trang Khiếu diện mốt áo ''giấu quần'' khi thả bộ trên đường phố London.
Cô trông cá tính với áo jacket da, váy thun ôm sát khi đi thưởng ngoại cảnh đẹp tại London.
Nữ người mẫu ăn vận phá cách gây chú ý ở một góc phố.
Trong chuyến trải nghiệm tham dự Tuần lễ thời trang London 2014, phong cách thời trang của quán quân Vietnam's Next Top Model nhận được đánh giá cao của các tạp chí nước ngoài. Với ngoại hình mảnh dẻ, cô dễ dàng phù hợp với những bộ cánh bắt mắt và sang trọng.
Chị em Song Yến sành điệu trên đường phố tại Thượng Hải. Hai chị em nữ ca sĩ luôn ăn vận đẹp khi có chuyến du lịch nước ngoài.
Một ngày khác, ''Én chị'' diện phong cách phóng khoáng với áo kimono dáng dài và giày bata đế ''bánh mì'' phá cách.
Trong khi đó, ''Én em'' diện áo sơ-mi cài cúc và chân váy ren nhãn nhặn. Túi xách mini và giày trắng hợp tổng thể.
Á hậu Tú Anh trông nữ tính và duyên dáng với trang phục thanh lịch, đơn giản.
Cũng trong chuyến du lịch Hàn Quốc hồi tháng 4, người đẹp ăn vận khá ấn tượng với những kiểu mốt hợp xu hướng.
Trà Ngọc Hằng chọn mốt váy cổ điển khi đi dạo trên đường phố Thượng Hải.
Trong chuyến thăm Singapore cách đây vài tháng, chân dài Trang Lạ chọn hình ảnh hiện đại, năng động với áo crop-top khoe vòng eo nhỏ nhắn.
Khi tham dự show diễn thuộc Tuần lễ thời trang Singapore, nữ người mẫu văn vận cá tính với mốt áo sơ-mi sọc kẻ, quần leggings da bóng. Mũ fedora và clutch cổ điển ăn nhập hình ảnh sành điệu.

Khánh Ly (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm