Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Style đường phố sành điệu của những người nổi tiếng

Các biên tập viên hoặc cố vấn thời trang của các tạp chí danh tiếng luôn có những ý tưởng phối đồ tinh tế, rất đáng để học hỏi.

Style đường phố sành điệu của những người nổi tiếng

Các biên tập viên hoặc cố vấn thời trang của các tạp chí danh tiếng luôn có những ý tưởng phối đồ tinh tế, rất đáng để học hỏi.

Yasmin Sewell - Cố vấn thời trang

Cô đồng thời cũng là cộng tác viên của tạp chí Vogue Anh. Yasmin Sewell chọn cho mình phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển với chân váy da, những bộ đồ lấy ý tưởng từ trang phục của nam giới, và những gam màu retro trầm ấm, không màu mè.

Julia Sarr-Jamois - Biên tập viên thời trang tại Wonderland

Julia thích phong cách thể thao, cá tính. Với mái tóc xù đặc trưng, cô nàng thường không chọn những bộ trang phục điệu đà, nữ tính. Julia luôn luôn kết hợp chân váy hoặc quần jeans với những dáng áo chui đầu phom rộng, đơn giản cùng giày thể thao. Những bạn gái tính cách mạnh mẽ chắc chắn sẽ rất "kết" kiểu mix đồ này.

Siêu mẫu Hanne Gaby Odiele

Khi ở ngoài sàn diễn thời trang, chân dài sở hữu thân hình "siêu" mỏng manh này thường chọn cho mình phong cách thoải mái, năng động. Cô tự tin kết hợp chân váy nhiều màu sắc với áo crop-top hoặc quần short ống rộng cùng áo khoác ngắn để khoe vòng eo thon nhỏ. Về màu sắc, cô nàng yêu những gam màu sáng, trẻ trung hơn là màu tối.

Ulyana Sergeenko - Nhà thiết kế kiêm nhiếp ảnh gia

Ulyana gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris và Milan thời gian qua bằng những bộ đồ nữ tính, mang đậm màu sắc cổ điển. Đó có thể là những bộ trang phục được thiết kế ren hoặc thêu tua rua một cách rườm rà.

Miroslava Duma - cựu biên tập viên tạp chí Harper's Bazaar

Cách phối đồ của Miroslava tương đối cầu kỳ và phức tạp, đặc biệt không thể thiếu những phụ kiện. Cô thường chọn những mẫu phụ kiện bản to, giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, Miroslava cũng không ngại kết hợp trang phục theo phong cách tương phản, cách cô mix bộ đầm trắng với chiếc áo khoác da có hình chú chó ở trước ngực là một ví dụ điển hình.

Caroline Issa - Giám đốc thời trang của tạp chí Tank

Caroline Issa là một người đẹp đa phong cách, khi thì điệu đà, nữ tính với váy áo, lúc lại cá tính với áo khoác bóng chày. Người đẹp cũng rất thích sử dụng những gam màu mạnh như hồng đậm, đỏ tươi, nhưng luôn biết cách tiết chế để bộ trang phục không bị quá chói hoặc giống tắc kè hoa.

Anya Ziourova - Giám đốc thời trang tạp chí Tatler (Nga)

Anya Ziourova thường chọn những bộ trang phục lạ lẫm, phá cách, ít nhất cũng phải có một chi tiết đặc biệt để tạo điểm nhấn. Phụ kiện yêu thích của người phụ nữ có thân hình mảnh mai này là mẫu dép cao gót ankle-strap (có quai vòng quanh mắt cá chân).

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm