Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự an toàn của Erik đang gây nhàm chán

“Sau tất cả” liên tục giữ vị trí đầu bảng suốt một thời gian dài chứng tỏ sức hút của giọng ca sinh năm 1997. Nhưng điều này sẽ trở thành con dao 2 lưỡi nếu không có sự mới mẻ.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 11 của Zing Mp3 không có nhiều thay đổi trong khi các hạng mục album, MV đang dần hoán đổi cục diện. Erik tiếp tục bình ổn ở vị trí quán quân với Sau tất cả. Trong “trận ra quân” đầu tiên, tân binh nhà ST.319 đã gặt hái thành công ngoài sức mong đợi.

Bài hát trở thành lựa chọn quen thuộc của giới trẻ và là câu cửa miệng của nhiều người. Với tên tuổi còn khá mới mẻ trên thị trường nhạc Việt, thành quả của Erik là mong ước của nhiều người.

Sau tat ca cua Erik gay nham chan anh 1

Erik lập ra kỷ lục cho bản thân nhưng cần vượt qua thành công đã cũ.

Tuy nhiên, liệu rằng việc chiếm thế độc tôn của nam ca sĩ trẻ có lợi bất cập hại khi cộng đồng mạng đang dần “chán chê” món ăn cũ? Trước đó, Erik từng thể hiện ca khúc nhạc phim Taxi, em tên gì nhưng vẫn chưa vượt khỏi phạm vi của bộ phim để đến gần với công chúng. Người hâm mộ giọng ca mới hy vọng anh sẽ mau chóng phát hành sản phẩm mới sau khi đã gây được tiếng vang vào thời điểm cuối năm 2015.

Sau tat ca cua Erik gay nham chan anh 2

Lượt nghe của bài hát vẫn chưa chạm đến những bản hit đình đám.

Trịnh Đình Quang thành công trong việc bảo vệ ngôi vị á quân với ca khúc Nếu em còn tồn tại. Điều này đã khiến các đối thủ của anh bất ngờ. So với nhiều người, tên tuổi của nam ca nhạc sĩ còn khá xa lạ. Tuy vậy, anh sở hữu lượng fan tương đối hùng hậu và điều này đã giúp sáng tác của anh thu hút một bộ phận người nghe. Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie bằng lòng ở ngôi thứ 3 sau khi bị đối thủ soán ngôi ở tuần trước. Tình yêu chắp vá của Mr. Siro nhích lên hàng 4 trong tuần mới. Nhưng nếu so với các sản phẩm trước đây, những sáng tác của anh không còn được người nghe yêu chuộng như trước.

Phan Mạnh Quỳnh đã lùi về ngôi thứ 5 với sáng tác mới Khi người mình yêu khóc. Tác giả gốc Nghệ An đang dần thất thế trên bảng xếp hạng. Sau thành công vang dội của Vợ người ta, nam ca nhạc sĩ gặp không ít áp lực khi tung ra sản phẩm mới. Và đúng như nhiều người nghĩ, ca khúc tiếp theo của anh không vượt qua cái bóng cũ. Vô vọng của Hồ Quang Hiếu đã nhảy lên hạng 6, tăng 3 bậc so với tuần trước. Tuy nhiên, khó ai có thể phủ nhận, sức ảnh hưởng của giọng ca điển trai không còn như trước. Việc vắng bóng khá lâu trên thị trường và sản phẩm âm nhạc không đầu tư như trước đã làm suy yếu tên tuổi của anh.

Hương Tràm chễm chệ ở vị trí thứ 7 với Ngốc và có nhiều khả năng sẽ thăng hạng trong thời gian tới. Nữ ca sĩ đã hợp tác với Khắc Việt với hy vọng sẽ mang lại thành công. Nếu ngày ấy của Khởi My và rapper Vy Dương lùi về hàng 8, đang có dấu hiệu xuống phong độ. Người nghe cũng không còn yêu chuộng sản phẩm mới của quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu. Trái ngược với mong đợi, Thùy Chi bất ngờ rơi xuống ngôi thứ 9 với ca khúc Chỉ là thoáng qua. Là tên tuổi được yêu thích nhưng nữ ca sĩ không nhận được sự ủng hộ của người nghe trong sản phẩm solo. Lẻ loi của Châu Đăng Khoa khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng bài hát tuần 11 từ 14/3 – 20/3 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm