Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện thú vị của NuNut dành cho phái đẹp dịp 20/10

Với thành phần là các loại hạt giàu dinh dưỡng, sữa hạt NuNut hứa hẹn góp phần tạo nên cuộc sống lành mạnh, nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Vừa qua tại TP.HCM và Hà Nội, công ty Nutricare đã tổ chức chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới là sữa bát hạt NuNut. Với mục tiêu lan toả thông điệp “Uống lành sống khoẻ”, sự kiện gây ấn tượng bởi nhiều hoạt động thú vị như đãi bát hạt, bốc thăm trúng thưởng, chụp hình cùng khung ảnh của NuNut… cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngày nay, thế hệ trẻ nói chung và chị em phụ nữ nói riêng có xu hướng chăm chút hơn tới sức khoẻ bản thân, hướng tới lối sống lành mạnh và đề cao sự cân bằng. Họ bắt đầu quan tâm đến lượng thực phẩm mình tiêu thụ mỗi ngày, làm sao để có chế độ ăn phù hợp và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Đây là lý do sữa làm từ các loại hạt tự nhiên được tìm kiếm nhiều trên mạng.

Dù mới ra mắt thị trường, sữa bát hạt NuNut của Nutricare đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Sữa có bảng thành phần 8 loại hạt cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, gồm: Hạnh nhân, óc chó, macca, đậu đỏ, đậu phộng, đậu nành, đậu xanh, gạo lứt huyết rồng. Sản phẩm có thể cung cấp cho phái đẹp nhiều dưỡng chất thiết yếu, đồng thời giúp giải toả mệt mỏi, căng thẳng, chống lão hóa, hỗ trợ duy trì vóc dáng và khối cơ.

Nutricare anh 5

Nhiều bạn trẻ tham gia chụp hình check-in để có cơ hội trúng đồng hồ thông minh.

Giờ đây, không cần lỉnh kỉnh pha chế cầu kỳ hay băn khoăn về chất lượng, độ ngon của sản phẩm, người tiêu dùng có thể đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng sữa NuNut 8 hạt tự nhiên.

Sữa hạt NuNut là dòng sản phẩm mới của Nutricare - công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam, được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng. NuNut là sữa kết hợp 8 loại hạt tự nhiên, bổ sung canxi từ tảo biển với hương vị thơm ngon, tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm không chứa gốc động vật, phù hợp cho người ăn chay và dị ứng lactose. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm