Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện thú vị dịp Tết Ất Mùi dành cho học sinh THCS

Không khí luyện tập và chuẩn bị cho cuộc thi "Chinh phục vũ môn" đang bước vào giai đoạn nước rút, khiến các bạn học sinh phải tăng tốc, nỗ lực hết mình.

Để tiếp thêm động lực cho các bạn dự thi, ban tổ chức đã tung ra sự kiện song hành vô cùng thú vị mang tên Thử thách thời gian chinh phục đỉnh Vũ Môn, với giải nhất 3 triệu đồng và 1 thẻ VIP học tập trị giá 490.000 đồng.

Tết nguyên đán Ất Mùi đang rất gần, không khí Tết đang rộn ràng khắp các con đường, ngõ hẻm. Tết đến xuân sang chính là thời điểm thích hợp nhất để các bạn học sinh đi trẩy lộc với mong muốn năm mới nhiều sức khỏe và học hành tấn tới. Để khởi đầu năm mới thật may mắn, các bạn học sinh có thể tham gia sự kiện đặc biệt của cuộc thi Chinh phục vũ môn (CPVM). Các bạn sẽ rinh về rất nhiều giải thưởng thú vị, hấp dẫn và còn thu nạp cho mình một lượng kiến thức đồ sộ cho một học kì mới thành công. 

Chỉ cần nhanh tay đăng ký tài khoản trên trang cuocthi.cpvm.vn, vào thi thử CPVM và hoàn thành phần thi của mình trong vòng tối đa 16 phút. Sau đó, các bạn chụp lại màn hình chiến thắng vào thời điểm ấy và chia sẻ ảnh lên fanpage cuộc thi tại đây, với mẫu như sau:

- Họ và Tên: ...................

- ID Game: ..................

- Hình ảnh: ...................

Click vào biểu tượng
Click vào biểu tượng "Cuộc Thi" để tham gia thi thử CPVM.

Mỗi ngày, 5 người có thời gian về đích sớm nhất (chỉ tính trong một ngày) sẽ nhận được một mã số may mắn. Cuối tháng 2, BTC sẽ tiến hành bốc thăm cho những người sở hữu các mã số may mắn đó. Thời gian để các bạn đăng ký tham gia là đây đến hết ngày 28/2.

Phần thưởng của sự kiện Thử thách thời gian chinh phục đỉnh Vũ Môn.

Ngoài các giải thưởng trên còn có giải 5 triệu đồng cho bạn về nhất cấp tỉnh/thành phố, 30 triệu đồng cho giải nhất cấp khu vực và 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) cho giải nhất cấp toàn quốc. Đây là những phần thưởng xứng đáng dành cho các bạn chiến thắng trong cuộc thi CPVM do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - HĐ Đội TW, Bộ GD & ĐT phối hợp cùng công ty CP Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) phát động.

Sự kiện Thử thách thời gian chinh phục đỉnh Vũ Môn được tổ chức với mục đích mang đến cho các bạn một sân chơi bổ ích, vừa học vừa chơi mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một chiếc smartphone chạy Android hay iOS nhỏ gọn có kết nối 3G, bất kì học sinh cũng có thể bắt đầu chặng đường leo núi với CPVM.

Cùng chinh phục các câu hỏi để vượt qua thử thách thời gian trong CPVM.
Cùng chinh phục các câu hỏi để vượt qua thử thách thời gian trong CPVM.

Tham gia sân chơi này, học sinh sẽ học cách kết nối, nâng cao tinh thần đồng đội và rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm. Các bạn dần dần được tôi luyện khả năng thuyết phục, tạo sự đồng thuận trong nhóm, biết phân tích đúng-sai, lắng nghe và tôn trọng ý kiến của các bạn trong đội, từ đó sẽ cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Cùng nhóm bạn thân vừa học vừa chơi, vừa du xuân lại vừa giúp nhau đạt giải thưởng, đó là chất keo gắn kết cho tình bạn càng thêm khăng khít.

Tham gia vào sự kiện Thử thách thời gian chinh phục đỉnh Vũ Môn cũng giống như việc các bạn ôn lại bài vở mỗi ngày, bổ trợ các kiến thức đã học và cập nhật thêm các kiến thức mới. Đồng thời, giúp các bạn nâng cao tinh thần tự giác, rèn luyện tính tự học, tự khám phá và quyết tâm chinh phục những khó khăn phía trước. Các bạn học sinh đừng bỏ lỡ sự kiện vô cùng sôi động với nhiều phần thưởng hấp dẫn và thú vị này, hãy tham gia ngay để nhận những phần thưởng lì xì đầu năm và đón xuân như ý,

Chi tiết về cuộc thi và sự kiện xem tại website: http://cuocthi.cpvm.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm