Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
51 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số Xiaomi SU7 Ultra trong năm đầu mở bán cao hơn gấp đôi so với dự báo của chuyên gia.
Xiaomi không công bố thông tin nào về việc sản xuất hàng loạt SU7 Ultra, nhưng dường như lô xe đầu tiên đã sẵn sàng đến tay khách hàng đặt trước.
Trong 45 ngày gần nhất, Xiaomi đã bàn giao hơn 30.000 xe điện SU7 cho khách hàng Trung Quốc.
Mẫu SUV đầu tiên của Xiaomi dự kiến ra mắt từ quý I năm sau, trùng thời gian mở bán của chiếc SU7 Ultra.
Hãng xe thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc hoàn thành cột mốc sản xuất 100.000 xe điện trong vòng 230 ngày.
Xiaomi đã nhận cọc dành cho siêu xe thuần điện SU7 Ultra, dự kiến giao xe từ tháng 3 năm sau.
Sức mạnh động cơ hơn 1.500 mã lực là lý do khiến các chủ sở hữu Xiaomi SU7 Ultra phải hoàn thành bài kiểm tra nhiều bước trước khi nhận xe.
Không chỉ Xiaomi, Ford hay Rivian cũng đang thua lỗ hàng tỷ USD vì xe điện.
Nhiều chiếc Xiaomi SU7 đang được rao bán trên thị trường thứ cấp với giá cao hơn cả giá xe mới.
Xiaomi SU7 Ultra được sản xuất với kỳ vọng phá vỡ kỷ lục chiếc xe điện chạy nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife huyền thoại.