Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa Fontactiv Diabest - giải pháp cho người bệnh tiểu đường

Với người bệnh tiểu đường, duy trì chế độ ăn cân đối, đủ dinh dưỡng mà vẫn kiểm soát đường huyết là yếu tố quan trọng đảm bảo sức khỏe, tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên người thân.

Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, trong 10 năm từ 2008 đến 2018, tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường tăng lên 220%. Đối tượng bị tiểu đường ngày càng trẻ hóa, dẫn theo nhiều biến chứng đáng lo ngại. Với nhịp độ phát triển của cuộc sống ngày nay, việc dành thời gian chuẩn bị bữa ăn đầy đủ về lượng và chất cho người bệnh tiểu đường trở thành một thách thức lớn.

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người bệnh tiểu đường nên kết hợp các sản phẩm sữa hoặc thực phẩm bổ sung có công thức đặc chế dành riêng cho bệnh tiểu đường.

FontActiv Diabest anh 1
Bữa ăn đầy đủ lượng và chất cho người bệnh tiểu đường là điều quan trọng.

Qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng tại các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của EU, sữa Fontactiv Diabest dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường được chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Sản phẩm dinh dưỡng này được sản xuất tại Laboratoires Grand Fontaine (Tây Ban Nha) - công ty chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu khoa học cho đối tượng người lớn tuổi.

Sữa có chỉ số đường huyết thấp GI (Glycemic Index) = 37 (Hiệp hội Đái tháo đường Mỹ khuyến nghị thực phẩm có chỉ số đường huyết nhỏ hơn hoặc bằng 55). Với hệ đường bột chứa isomaltulose giải phóng năng lượng chậm, sữa Fontactiv Diabest phù hợp cho người tiểu đường, người mắc rối loạn đường huyết, phụ nữ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ, người tiền tiểu đường muốn kiểm soát đường huyết ở mức an toàn.

Sản phẩm này cung cấp thành phần dinh dưỡng cao: 4,6 gr hỗn hợp chất xơ; magie, crom, kẽm, canxi, phốt-pho tốt cho xương; biotin, vitamin C; chất béo có lợi cho tim mạch bao gồm SFA, MUFA, PUFA, ALA. Ngoài ra, 10 gr protein trong sữa chủ yếu là đạm whey dễ tiêu hóa và hấp thu, giúp duy trì và phát triển khối cơ.

Thời điểm thích hợp để uống sản phẩm là vào giữa các bữa ăn chính, sau khi tập thể dục hoặc vận động chiều, trước khi đi ngủ để đề phòng hạ đường huyết ban đêm. Sữa có thể dùng thay thế bữa ăn chính, phòng tránh hạ đường huyết khi quá bận rộn, không thể cung cấp dinh dưỡng.

Với kinh nghiệm kinh doanh sữa hơn 15 năm, cô Thanh Thủy (53 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Tôi là người bán nên có cơ hội quan sát và đánh giá trực tiếp nhu cầu cũng như phản hồi từ khách hàng. Khi đến mua, khách thường ưu tiên lựa chọn sữa từ nhà sản xuất uy tín. Trong đó, sữa dinh dưỡng của Fontactiv nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đây cũng là nhãn hàng không thể thiếu tại cửa hàng sau khi chính thức có mặt Việt Nam năm 2016”.

Sản phẩm sữa của Fontactiv chất lượng tốt, mùi vị ngon và đa dạng dành cho nhiều đối tượng với tình trạng sức khỏe khác nhau. Cụ thể, sữa Fontactiv Complete dành cho người lớn tuổi khó hấp thụ dưỡng chất, sữa Fontactiv Diabest cho người tiểu đường, Fontactiv Junior cho trẻ 1-14 tuổi, sữa Fontactiv Collagen góp phần tổng hợp collagen, sữa Fontactiv Symbiotics bổ sung probiotic và prebiotic…

FontActiv Diabest anh 2

Sữa FontActiv Diabest có xuất xứ từ Công ty Laboratories AGrand Fontaine S.L., Tây Ban Nha, nhập khẩu bởi Công ty TNHH United International Pharma. Độc giả có thể tham khảo website karethy.com hoặc liên hệ hotline 0899477368 để đặt mua sản phẩm.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm