Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Subaru tổ chức cuộc thi thử sức bền, giải thưởng gần 1 tỷ đồng

Subaru Palm Challenge 2019 là cơ hội để các thí sinh cùng giao lưu tranh tài, thử thách bản thân với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng dành cho người chiến thắng.

Có bao giờ bạn tự hỏi đâu là “ngưỡng” giới hạn cho sức bền của bản thân. Liệu chúng ta có thể không ăn, không uống, không ngủ, không nghỉ ngơi dưới những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất trong bao lâu?

Hãy đến và cùng tìm ra câu trả lời cho chính mình tại cuộc thi Subaru Palm Challenge 2019, sân chơi đầy thách thức “khó nhằn”, lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/9.

xe anh 1
Subaru Palm Challenge - sân chơi gắn kết những bạn trẻ cùng đam mê.

Cuộc thi được khởi nguồn từ chương trình “Thử thách cùng MediaCorp Subaru Impreza” (MediaCorp Subaru Impreza Challenge) lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore năm 2002, với quy mô chỉ 3 xe và 120 thí sinh tham gia.

Đến nay, chương trình thứ 18 liên tiếp của tập đoàn sẽ có 400 thí sinh tham dự tại Singapore, bao gồm 80 thí sinh đến từ các nước châu Á thuộc tập đoàn Motor Image (Thái Lan, Hong Kong, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia). Năm 2014, kỷ lục mới đã được xác lập ở mức 82 giờ 16 phút và đến nay vẫn chưa thể bị xô đổ.

Năm 2015, lần đầu tiên có một thí sinh Việt Nam - anh Nguyễn Phước Huynh, là thí sinh quốc gia ngoài Singapore đầu tiên chiến thắng cuộc thi và nhận được giải thưởng là xe Subaru XV.

xe anh 2
Nguyễn Phước Huynh - thí sinh quốc gia ngoài Singapore đầu tiên chiến thắng cuộc thi.

Tại Việt Nam, năm nay sẽ là năm thứ 10 cuộc thi diễn ra. Theo quy định của BTC, 80 thí sinh sẽ phải cùng nhau trải qua thử thách khắc nghiệt: Đặt và giữ nguyên bàn tay phải của mình trên vị trí decal dán xung quanh xe Subaru Forester, được quy định trong suốt khoảng thời gian 9 tiếng thi đấu liên tục tại khu vực ngoài trời của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, bất chấp các thử thách về thời tiết, sức khỏe, để tìm ra được 10 thí sinh còn trụ lại cuối cùng.

xe anh 3
Thí sinh được yêu cầu đặt tay phải lên vị trí decal quy định trong thời gian thi đấu.

Không chỉ là sân chơi thi đấu và giành giải thưởng, 10 năm diễn ra của cuộc thi còn là khoảng thời gian mà những mối quan hệ thân thiết đã được gây dựng nên giữa chính thí sinh, những người đã cùng sát cánh bên nhau trong các mùa thi đấu để hướng đến một mục tiêu - chinh phục giải thưởng cao nhất - một chiếc xe Subaru Forester 2.0iL trị giá 990 triệu đồng. Từ đó, giúp Việt Nam một lần nữa được xướng tên trên bảng vinh danh tại vòng thi chung kết tại Singapore.

xe anh 4

Ngay bây giờ, các thí sinh đã có thể đăng ký dự thi tại đây và làm theo hướng dẫn để có cơ hội trở thành một trong 10 đại diện Việt Nam tham dự vòng thi chung kết Subaru Palm Challenge châu Á, diễn ra tại Singapore vào đầu tháng 11 và mang về chiếc Subaru Forester trị giá 990 triệu đồng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm