Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi hóa gái quê trong phim kinh dị ‘Đoạt hồn’

Đây là lần chạm ngõ với môn nghệ thuật thứ bảy của rapper sinh năm 1990 này.

Vốn là một rapper có phong cách dám chấp nhận thử thách và mang cá tính rất riêng biệt, Suboi vẫn cảm thấy lo lắng và lưỡng lự khi tham gia vào dự án phim điện ảnh đầu tiên: bộ phim kinh dị Đoạt hồn.

Sự lưỡng lự của Suboi vốn bắt nguồn từ cảm giác sợ hãi… làm hỏng phim của nhà sản xuất. Rõ ràng, ánh đèn trên sân khấu ca hát và ánh đèn trên phim trường là hai điều hoàn toàn khác nhau đối với cô gái rapper trẻ. Từ trước tới nay, kinh nghiệm diễn xuất của Suboi cũng mới chỉ dừng lại ở các video ca nhạc của chính bản thân cô. 

Trong Đoạt hồn, Suboi thủ vai một cô gái chứa đựng nhiều sự bức bối trong nội tâm và đang cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà chứa nhằm có thể trở về quê. Cô chia sẻ, “Khi hiểu được tính chất của nhân vật thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dựa vào sự giúp đỡ của đạo diễn và đoàn làm phim trong việc chia sẻ tính cách nhân vật nên tôi đã có thêm sự quan sát xung quanh và trở nên tự tin hơn trong việc diễn xuất”.

Từ một cô gái mạnh mẽ và cá tính ở ngoài đời, Suboi đã hóa thân thành một cô gái quê, mộc mạc và ngây thơ trong Đoạt hồn. Sự khác biệt giữa Suboi ngoài đời thực với nhân vật trong phim đã đem đến cho cô nhiều kỷ niệm trên phim trường. Với vai diễn cô gái bị đánh đập và bắt đến nhà chứa, Suboi phải thực hiện nhiều cảnh hành động đánh nhau, chèo xuồng, và đặc biệt là một cảnh quay máu me đầy mình giữa trời tối khuya rất lạnh.

Hay như trong lúc các diễn viên khác đang thực hiện cảnh đánh đập, dẫm lên tóc hoặc đầu cô, Suboi buộc phải nằm im mà không được cử động. Thậm chí, Suboi đã phải hứng trọn một cú đấm vào đầu do bạn diễn bị quá tay. Đây hẳn là một kỷ niệm diễn xuất “thê thảm” không thể nào quên đối với cô. Dẫu vậy, sau mỗi cảnh quay, Suboi vẫn hết sức vui vẻ và hào hứng. Có lúc, cô còn còn ngẫu hứng đọc rap nhằm xóa tan bầu không khí căng thẳng sau mỗi cảnh quay kinh dị của Đoạt hồn.

Bộ phim kinh đị Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần, với sự tham gia diễn xuất của NSƯT Ngọc Hiệp, Trần Bảo Sơn, Thương Tín, Kiều Trinh, Nhung Kate, Suboi… dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong đầu tháng 7 tới.

 

Châu Mộ Văn

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm