Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ 'Quả tim máu' tung teaser ma quái

Những cảnh đầu tiên trong bộ phim "Đoạt hồn" rùng rợn không thua kém bom tấn của Victor Vũ - Thái Hòa.

Chỉ dài khoảng 30 giây nhưng không ít người đã cảm thấy thót tim và ám ảnh với bộ phim mới của đạo diễn Hàm Trần. Nhiều khán giả xem qua teaser đều để lại bình luận rằng bộ phim mang hơi hướng của The Grudge hay phim ma Thái... Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự háo hức và chờ đợi được xem phim. 

Trong Đoạt hồn, Trần Bảo Sơn đảm nhận vai nam chính mang tên Vương Gia Huy. Anh từng đánh giá nhân vật của mình là “người đàn ông bí ẩn, yêu con đến cuồng si". Tuy nhiên hàng loạt câu chuyện xảy ra liên tiếp dần lật mở những góc khuất bí ẩn trong đời Huy. 

Từng tham gia hai bộ phim kinh dị, rùng rợn là Giao lộ định mệnhNgôi nhà trong hẻm nhưng Trần Bảo Sơn không lo lắng sẽ lặp lại hình ảnh cũ khi hợp tác cùng đạo diễn Hàm Trần. 

Anh khẳng định: "Gia Huy là vai diễn hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh trước đây. Tôi cảm thấy đây đúng là hình mẫu nhân vật mà tôi muốn theo đuổi. Nó mang đến sự hồi hộp bất an, những sự thật giấu kín bên trong vẻ ngoài hiền lành nhẹ nhàng, và nó bất ngờ bật tung vào kết phim với một chân dung hoàn toàn khác. Để làm được điều đó, người diễn viên cần phải dấn thân rất sâu vào nhân vật, để khi bùng phát sẽ là một cơn cuồng nộ thực sự”.

Poster của phim.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của hai diễn viên kỳ cựu là Kiều Chinh và NSƯT Ngọc Hiệp. Sau nhiều năm đứng sau hậu trường làm nhà sản xuất, Ngọc Hiệp đảm nhận vai vợ của Gia Huy - một phụ nữ tận tụy và hết lòng vì gia đình. 

Bộ phim có tựa Anh là Hollow dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè 2014. Đây là bộ phim mới nhất của Hàm Trần sau Âm mưu giày gót nhọn.

G.A.

Bạn có thể quan tâm