'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
670 kết quả phù hợp
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Ra mắt cùng thời điểm với cuộc đấu Bích Phương - Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của Suboi nhận được phản hồi tích cực.
Hàng loạt ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc vào dịp 8/3 và Sơn Tùng với "Chúng ta của tương lai" đang áp đảo về thành tích.
"Chúng ta của tương lai" bị khán giả chê về cả giai điệu âm nhạc, bản phối lẫn hình ảnh trong MV.
"Chúng ta của tương lai" chưa làm thỏa mãn khán giả về âm nhạc, hình ảnh. Chỉ số cũng khiêm tốn so với kỳ vọng.
Cao Thái Sơn thừa nhận việc cạnh tranh với Sơn Tùng, Bích Phương làm phân tán sự chú ý khán giả dành cho sản phẩm của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực vấn đề này.
Lần đầu tiên phát hành một ca khúc EDM trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên single "Lên chùa cầu duyên" của Đức Phúc đã không đạt được thành công như kỳ vọng.
Cách diện trang phục phô diễn vòng 2 của stylist Điền70s gợi liên tưởng đến xu hướng khoe bụng bầu từng được Rihanna lăng xê. Outfit sáng tạo này được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Đồng loạt diện trang phục đỏ rực dịp gần Tết Âm lịch, Mai Ngô, Quỳnh Anh Shyn được đánh giá cao về khả năng chọn, phối đồ, song Mỹm Trần mất điểm với chiếc yếm phản chủ.
Các thành viên trong nhóm nhạc PSYCHIC FEVER tiết lộ họ ấn tượng với ẩm thực, con người Việt Nam. Về âm nhạc, nhóm biết đến rapper Suboi, Wren Evans và ca khúc "See tình".
Trong khi Châu Bùi ghi điểm với tạo hình đậm chất Á Đông, Ngọc Thanh Tâm lại khiến khán giả thất vọng với set trang phục in họa tiết màu vàng - xanh.
Trong khi Andree Right Hand đeo đồng hồ nạm kín kim cương, Thái VG lại chọn sơ mi đơn giản, nhường toàn bộ sự chú ý cho dàn thí sinh của chương trình tại vòng Đối đầu.
Bước vào vòng Đối đầu, các huấn luyện viên và giám khảo Rap Việt thể hiện cá tính riêng với loạt trang phục độc đáo.
Vòng Chinh phục của Rap Việt mùa 3 vừa kết thúc. Những nhân tố mạnh đã lộ diện nhưng chương trình cũng còn vấn đề khiến khán giả bất bình.
SMO đã hoạt động chuyên nghiệp nhiều năm. Đến với Rap Việt mùa 3, anh được các huấn luyện viên tranh giành và Andree tung nón vàng.
Tại tập 5 Rap Việt, Liu Grace và Minh Lai công khai tình cảm. Họ là thí sinh mạnh, gây chú ý ở vòng đầu tiên của chương trình.
Không chỉ gây ấn tượng với đồng hồ đắt đỏ, trang sức hiphop, dàn HLV, giám khảo chương trình Rap Việt mùa 3 còn thể hiện niềm đam mê đặc biệt với những cặp kính mắt.
Lil Grace khiến các HLV đấu khẩu tranh giành, cuộc chiến nón vàng một lần nữa trở lại trên sân khấu Rap Việt sau một tuần nhạt nhòa.
Tiết mục về cha của Huỳnh Công Hiếu khiến cả trường quay Rap Việt xúc động. JustaTee khóc nức nở sau khi nghe phần trình diễn này.
Sở hữu niềm đam mê với những bộ móng cầu kỳ, Suboi tạo dấu ấn tại Rap Việt mùa 3 với nail độc đáo, lạ mắt. Sự đầu tư vào trang phục, phụ kiện, nail của cô khiến khán giả mãn nhãn.