'Ma tốc độ' Đạt Maniac không sáo rỗng
Từng có rapper chê lời rap của Đạt Maniac “sáo rỗng”, thiếu sâu sắc nhưng “Thiên hà trước hiên nhà” là câu trả lời xác đáng đáp trả những nghi ngờ.
637 kết quả phù hợp
'Ma tốc độ' Đạt Maniac không sáo rỗng
Từng có rapper chê lời rap của Đạt Maniac “sáo rỗng”, thiếu sâu sắc nhưng “Thiên hà trước hiên nhà” là câu trả lời xác đáng đáp trả những nghi ngờ.
Những ca khúc Việt tràn ngập không khí Tết
Nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua có ca từ, nội dung tích cực, ý nghĩa về tình cảm gia đình, thiên nhiên, đất nước.
Ca khúc nhạc Tết 2021 được nghe nhiều nhất thuộc về ai?
Vượt qua hàng loạt bài hát chào năm mới 2021, "Tết nhà mình" của Hòa Minzy và Lăng LD đang là bản nhạc Tết sở hữu thành tích nhạc số tốt nhất khi ghi danh vào top 10 #zingchart.
MV đầu tiên của Dế Choắt với tên “Em rơi từ đâu xuống đây” được đánh giá là chill, ấm áp và dễ thương. Sản phẩm khác so với “Đời lạ lắm à nghen” nhưng vẫn rất “Dế Choắt”.
Sách tranh về lòng tốt và sự tử tế
Cuốn sách tranh "Lòng tốt dễ lây" là kết quả của chiến dịch truyền thông cùng tên được UNICEF và Bộ Y tế phát động vào tháng 5/2020.
Cách kiếm tiền của DJ được gọi là 'Kim Kardashian châu Á'
Theo SCMP, DJ gốc Việt Kim Lee sở hữu khối tài sản trị giá 10 triệu USD. Cô được gọi là "Kim Kardashian châu Á" nhờ ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng.
Chị Ca Nô - Lê Nhân tự nhận là fan chân chính của Suboi
Trong buổi livestream gần nhất, chị Ca Nô cùng diễn viên Trà Ngọc có màn tung hứng hài hước, tiết lộ mình là người hâm mộ lâu năm của rapper đình đám Suboi.
Giải mã thông điệp chúc Tết của Suboi và Rhymastic
"Cả ngàn lời chúc" không chỉ gây ấn tượng khi là sản phẩm kết hợp của 2 rapper tên tuổi, mà còn ẩn chứa thông điệp về văn hóa chúc Tết và hành động trồng cây tạo thay đổi bền vững.
Kim Lee - nữ DJ gốc Việt siêu giàu ở Mỹ
Xuất hiện trong show Bling Empire, nữ DJ gốc Việt Kim Lee được liệt kê vào danh sách người châu Á siêu giàu ở Los Angeles (Mỹ).
Quân A.P thực hiện thử thách trồng 7.000 cây xanh nhân dịp Tết Tân Sửu
Trong buổi livestream gần nhất, Quân A.P chấp nhận thử thách trồng 7.000 cây xanh để cải thiện môi trường sống cho những vùng ảnh hưởng bão lũ, xâm nhập mặn.
Điều gì tạo nên thành công cho MV Tết của Rhymastic và Suboi?
Nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem, “Cả ngàn lời chúc” nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực, đa phần khen ngợi thông điệp ý nghĩa và chủ đề khác biệt so với các MV Tết khác.
16 Typh, Thành Draw hưởng ứng trào lưu ‘cất cánh’ lời chúc
Thông điệp “cất cánh” lời chúc bằng hành động cụ thể và lời kêu gọi trồng cây để bảo vệ môi trường, cuộc sống trong MV "Cả ngàn lời chúc" được nhiều nghệ sĩ yêu thích và hưởng ứng.
Fan nói gì về MV đạt hơn 4 triệu lượt xem của Rhymastic và Suboi?
Ngay lần hợp tác đầu tiên với MV “Cả ngàn lời chúc”, 2 rapper tỏ ra ăn ý khi mang đến tác phẩm đậm không khí Tết, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đầy nhân văn đến khán giả.
Rapper gốc Việt Tyga diện hàng hiệu, đính kim cương lên răng
Nam rapper nổi tiếng theo đuổi phong cách ăn mặc thời thượng, dùng nhiều món đồ xa xỉ.
Sao Việt rủ nhau ‘cất cánh lời chúc’ cho năm mới thêm ý nghĩa
Tại ngày hội “Cất cánh lời chúc” do OMO tổ chức, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Suboi, Rhymastic đã cùng gửi lời chúc bình an, thịnh vượng và sức khỏe cho năm mới.
Qua bài hát, Rhymastic và Suboi mong muốn truyền cảm hứng để người Việt gửi đến nhau những lời chúc thiết thực hơn trong năm 2021.
Rhymastic lần đầu kết hợp cùng Suboi trong MV 'Cả ngàn lời chúc'
MV nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem nhờ hình ảnh mới mẻ so với những MV Tết thường thấy, lyrics ý nghĩa về những lời chúc tốt đẹp, khuyến khích người xem trồng cây dịp đầu năm.
Hậu 'Rap Việt', Rhymastic và Suboi kết hợp sản xuất MV Tết
Mới đây, Rhymastic đã tung ra teaser cho MV mới, hợp tác cùng Suboi với giai điệu và nhiều phân cảnh ấn tượng. MV này được mong đợi sẽ mang đến thông điệp ý nghĩa cho ngày Tết.
10 rapper Việt nổi bật nhất hiện nay
Năm 2020, nhạc rap trỗi dậy mạnh mẽ, thống trị thị trường. Zing chọn ra 10 rapper nổi bật trong năm 2020 dựa trên tiêu chí về sản phẩm, hoạt động âm nhạc và mức độ ảnh hưởng.
Người Hà Nội chung tay mang lại cuộc đời mới cho nhựa
Chương trình do Unilever Việt Nam và Urenco phối hợp tổ chức không chỉ thu gom và xử lý, “tái sinh” rác thải nhựa, mà còn tạo thói quen phân loại rác cho người dân thủ đô.