Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
101 kết quả phù hợp
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, những cái tên trong danh sách này đều rất tài năng và... giàu sụ.
Đường Trần Hưng Đạo từ chợ Bến Thành đến ngã tư Nguyễn Văn Cừ (quận 1) chỉ hơn 2km nhưng có trên dưới 10 cửa hàng ăn nhanh lớn nhỏ.
Một nghệ sỹ người Bazil đã tạo nên những hình ảnh hài hước khi tráo đổi màu sắc logo của nhiều thương hiệu hổi tiếng như Google với Yahoo, CocaCola với Pepsi...
Không phải McDonald's, KFC hay Pizza Hut, ngôi vị số 1 trong làng đồ ăn nhanh thế giới là Subway, thương hiệu đã đến Việt Nam nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người.
Cà phê Trung Nguyên, XQ Silk, Phở 24... là những doanh nghiệp tiên phong mở rộng thương hiệu ra nước ngoài, dù vẫn còn nhiều rào cản khó khăn.
Dẫn đầu danh sách về số người ghé thăm là chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's, với doanh thu năm 2012 đạt 26,6 tỷ USD, kế tiếp là Walmart, Subway...
Trước áp lực Mc Donald's sắp vào Việt Nam, Jollibee, KFC, Lotteria đã quyết định cho đóng cửa một vài cửa hàng kinh doanh không tốt để giảm bớt gánh nặng tài chính.
Điều nhiều người quan tâm hiện nay là McDonalds sẽ mở nhà hàng ở đâu? Gần đây, mọi nghi ngờ đổ dồn về một khu đất rất đắc địa tại quận 1, còn gọi là khu "mũi tàu" kẹp giữa đường Trần Hưng Đạo và...
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
Ngày 8/8, Subway đã chính thức khai trương nhà hàng thứ tư tại Việt Nam trong khuôn viên Đại học RMIT Nam Sài Gòn.
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Trong số những show thời trang quái dị, thì Berlin Fashion Show 2013- 2014 vừa diễn ra vào tuần qua cũng đóng góp một tiết mục gây sốc, khi người mẫu gần như khỏa thân và biểu diễn trên con tàu...
Sau gần 2 năm có mặt tại Việt Nam, Subway luôn xây dựng hình ảnh chuỗi cửa hàng theo slogan "Eat fresh".
Là người từng tiên phong đưa các thực đơn thức ăn nhanh của Mỹ vào Việt Nam như Pizza Hut, Subway, giờ Andrew Nguyễn lại tất bật với The Coffee Bean & Tea Leaf.
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Theo tạp chí Forbes, danh sách những người giàu nhất Nhật năm 2013 có vài gương mặt mới và chuyển đổi ngôi thứ.
Hãng nghiên cứu thị trường YouGov BrandIndex vừa đưa ra 10 thương hiệu có giá trị cảm nhận tốt nhất ở Mỹ năm 2012...