Hàng trăm sinh viên, giáo viên của trường đại học RMIT đã hào hứng chào đón sự có mặt của nhãn hiệu sandwich nổi tiếng khắp thế giới này bằng điệu nhảy flashmob hoành tráng, sôi động. Xem clip tại đây.
“Không khí càng thêm hào hứng với sự xuất hiện của DJ. |
Bên cạnh đó, lần đầu tiên Subman Dude xuất hiện tại Việt Nam với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng không kém phần hiện đại đã mang đến sự thích thú, tò mò cho các bạn sinh viên.
“Subman Dude được các bạn tranh nhau chụp hình cùng. |
Nhân dịp khai trương, Subway Vietnam tổ chức chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho tất cả các loại bánh tại nhà hàng RMIT Nam Sài Gòn.
Việc đưa vào hoạt động nhà hàng này sẽ giúp Subway Vietnam tiếp cận gần hơn đến sinh viên, giảng viên trường RMIT và cả dân cư ở khu vực lân cận.
Chuỗi nhà hàng Subway được đồng sáng lập bởi ngài Fred DeLuca và tiến sĩ Peter Buck vào năm 1965, nổi tiếng trên toàn thế giới là nhà cung cấp thức ăn nhanh gồm các loại sandwich được phục vụ tại chỗ với nguyên liệu phù hợp cho nhu cầu sức khỏe của khách hàng.
Đến Việt Nam vào tháng 2/2011, Subway đã mang lại một trải nghiệm mới lạ về sandwich toàn cầu mang đẳng cấp quốc tế, một loại thức ăn nhanh tốt cho sức khoẻ. Lần đầu tiên, khách hàng được tự tay “thiết kế” sandwich theo nhu cầu dinh dưỡng của mình từ công đoạn chọn nhân bánh, chọn cỡ, vỏ, nhân bên trong và những thức uống kèm theo. Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, Subway luôn xây dựng hình ảnh chuỗi cửa hàng theo slogan quen thuộc: "Eat Fresh".
Năm 2013, Subway đã chạm mốc 39.000 nhà hàng nhượng quyền tại 100 nước trên toàn thế giới. 100.000 nhà hàng vào năm 2030 và 3% dân số Mỹ sử dụng sandwich Subway là mục tiêu mà Subway hướng đến trong thời gian tới (tính đến năm 2012 là 1,7% dân số Mỹ).
Trải nghiệm xu hướng thức ăn nhanh có lợi cho sức khỏe đang cực nóng trên thế giới tại TP.HCM:
Tầng trệt, Kumho Link - 39 Lê Duẩn, Quận 1.
171 Phạm Ngũ Lão, Quận 1
121 Hồ Tùng Mậu, Quận 1
RMIT Campus - 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
Tư liệu: Subway