Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của 20 suất học bổng trị giá 1 triệu USD

Dựa trên tiêu chí tuyển sinh của ngôi trường uy tín Harvard, từ 5/7 đến 26/7, trường tiểu học Pathway tuyển chọn ứng viên cho 20 suất học bổng với tổng trị giá đến 1 triệu USD.

Được học tập tại các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, Princeton, Oxford hay Cambridge là giấc mơ của nhiều người trên thế giới. Nhưng ít ai biết rằng tiêu chí tuyển sinh của những ngôi trường này rất đặc biệt. Theo đó, học vấn chỉ chiếm 30% điều kiện xét tuyển, 30% tiếp theo là nghị lực - đạo đức và 40% còn lại là hoài bão muốn thay đổi thế giới của ứng viên.

Dựa trên tiêu chí này, trường tiểu học Pathway đã công bố chương trình học bổng Tuệ Đức. Cụ thể, 20 học sinh ưu tú sẽ nhận được học bổng 100% cho toàn bộ năm học tại hệ thống trường Pathway (từ 9 đến 12 năm học). Riêng 2 cá nhân xuất sắc, mỗi em sẽ nhận thêm 1 tỷ đồng tiền mặt để phục vụ ước mơ du học, khởi nghiệp trong tương lai hay dành cho những dự án cá nhân nhằm kiến tạo một thế giới hạnh phúc hơn.

Tieu hoc Pathway cong bo hoc bong trieu do anh 1
Học sinh Pathway trong một hoạt động ngoài trời.
Tieu hoc Pathway cong bo hoc bong trieu do anh 2
Lớp học bơi tại Pathway.

Chương trình tìm kiếm nhân tài này được dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 4, thoả mãn một trong những điều kiện sau: là học sinh giỏi trong năm xét tuyển; có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các môn học; là tấm gương vượt khó đặc biệt. Các em sẽ được hội đồng giám khảo đánh giá công tâm dựa trên quá trình học tập. Nếu vượt qua, các ứng viên sẽ tham gia vòng thuyết trình đầy thú vị cùng gia đình. Mỗi em sẽ có 10 phút để thể hiện tài năng và hoài bão của bản thân. Phần thi có sự tham gia của ít nhất một thành viên trong gia đình trong vai trò là người ủng hộ, hậu thuẫn cùng trẻ nuôi dưỡng hoài bão lớn.

Tieu hoc Pathway cong bo hoc bong trieu do anh 3
Học sinh cũng thường xuyên được tham gia các hoạt động rèn luyện thể lực và kỹ năng.
Tieu hoc Pathway cong bo hoc bong trieu do anh 4
Tương tác và sáng tạo là phương pháp giảng dạy tại Pathway. 

Đây là món quà và cũng là thử thách từ Pathway giúp học sinh có thêm động lực học tập và hoàn thiện bản thân. Nhiều phụ huynh rất hào hứng và hoàn toàn ủng hộ chương trình. Họ cho rằng đây là một bài học nhân - quả thiết thực: nếu trẻ nỗ lực, con sẽ nhận được món quà xứng đáng; nếu trẻ có hoài bão và biết nuôi dưỡng ước mơ, ước mơ đó sẽ thành sự thật. Chương trình không chỉ là sự cam kết đồng hành của nhà trường với thế hệ tương lai của đất nước mà còn giúp các phụ huynh cởi bỏ được “bệnh thành tích”: không ép con học thật giỏi văn, toán mà nhân cách, hoài bão của trẻ rất cần được coi trọng và vun đắp.

Để biết thông tin về chương trình, độc giả truy cập tại đây hoặc gọi đến số hotline 1900 6462.

Được thành lập từ năm 2014, tọa lạc tại khu dân cư cao cấp Bình Khánh, quận 2, TP HCM với trang thiết bị quy mô và hiện đại chuẩn Pháp, trường mầm non - tiểu học Pathway hướng đến môi trường giáo dục trên nền tảng 3 gốc rễ: đạo đức, trí tuệ và nghị lực. Cụ thể, đạo đức là vun đắp tình yêu thương để chia sẻ và cảm thông với mọi người; trí tuệ là giúp trẻ phân biệt đúng sai, phải trái, tư duy sáng tạo không ngừng; nghị lực là giúp trẻ kiên nhẫn và dũng cảm vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh chương trình học thuật sáng tạo kết hợp giáo trình của Bộ GD&ĐT với bộ sách giáo khoa Cánh Buồm, nhà trường đặc biệt chú trọng các môn học phát triển kỹ năng cũng như chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn quốc tế của đại học Cambridge, nhằm kiến tạo các công dân toàn cầu có thể thay đổi thế giới.

Địa chỉ: 1/5 Bis Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm