Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo

Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.

Chưa đầy 2 năm có mặt trên thị trường nước giải khát, Boncha đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ, trở thành một trong những thức uống được yêu thích hiện nay. Boncha mang đến làn gió mới cho ngành trà uống liền nhờ sự kết hợp sáng tạo các nguyên liệu độc đáo của phương Đông như mật ong nguyên chất 100%, trà xanh nguyên lá cùng nước ép trái cây tươi nhập khẩu từ phương Tây.

Từ thức uống sáng tạo và khác biệt

Trà mật ong Boncha với 3 hương vị độc đáo gồm chanh, tắc, việt quất, phù hợp đa dạng khẩu vị và cá tính của mỗi khách hàng. Nếu vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp giữa tắc thơm, mật ong và lá trà mang đến trải nghiệm vị giác thú vị. Trong khi đó, Boncha việt quất đem đến sự mới lạ, cá tính và đậm chất hiện đại cho người thưởng thức.

Uniben,  Boncha anh 1

Boncha ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về sản phẩm trà mật ong sáng tạo.

Thức uống này còn tiếp tục “tạo sóng” thị trường khi ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Điều này không chỉ tiên phong quy cách mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, trải nghiệm giải khát thời thượng.

Uniben,  Boncha anh 2

Boncha mang đến 3 vị trà gồm chanh, tắc và việt quất.

Đến tinh thần sáng tạo của Uniben

Trước khi Boncha xuất hiện trên thị trường, Uniben với 30 năm kinh nghiệm đã tạo dựng vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm với 2 thương hiệu mì 3 Miền và mì Reeva.

Năm 2019, trên đà thành công của ngành thực phẩm, Uniben quyết định lấn sân thị trường nước giải khát với Boncha là một trong những sản phẩm chủ lực. Kết hợp các thành phần tự nhiên sáng tạo, thương hiệu đem đến trải nghiệm uống độc đáo, mới lạ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Uniben,  Boncha anh 3

Nhà máy tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương.

Bên cạnh đó, công thức của trà mật ong Boncha được tạo nên bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, đảm bảo chất lượng, tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Không những thế, Uniben còn mạnh tay đầu tư cơ sở hạ tầng với 3 nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu tại Hưng Yên và Bình Dương để cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Trà mật ong Boncha được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, trên dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trà mật ong Boncha với sự tiên phong sáng tạo trong hương vị, thiết kế để lại dấu ấn riêng và tiếng vang trên thị trường, trở thành lựa chọn tin cậy với người tiêu dùng. Sự thành công bước đầu của Boncha tạo nên bước đi vững chắc và hứa hẹn cho ngành hàng nước giải khát của doanh nghiệp trong tương lai.

Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị: “Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm