Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức nóng của bom tấn ‘Captain Marvel’ và loạt phim ra rạp tháng 3

Không chỉ có bom tấn siêu anh hùng nhà Marvel, nhiều cái tên hấp dẫn khác như “Innocent Witness”, “Us”, “Dumbo”, “Chị Mười Ba”… đã sẵn sàng ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 3.

Cold Pursuit (Báo thù) - 1/3

Trailer bộ phim 'Báo thù' Tác phẩm hành động mới nhất của ngôi sao Liam Neeson.

Trong Cold Pursuit, Nels (Liam Neeson) là người tài xế cào tuyết chất phác tại vùng núi Rocky, sống cùng vợ con trong một căn nhà nhỏ gần khu nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, bầu không khí yên bình bị phá vỡ khi người con trai bị một tay trùm ma túy sát hại, và Nels bắt đầu dấn thân vào chuyến hành trình báo thù đẫm máu.

Liam Neeson xem ra vẫn chưa thể từ bỏ dòng phim hành động dù đã ở tuổi 66. Chuyện phim Cold Pursuit thực chất được đạo diễn Hans Petter Moland làm lại từ bộ phim Na Uy mang tên In Order of Disappearance hồi 2014.

Space Chicken (Chú gà không gian) - 1/3

Trailer bộ phim 'Chú gà không gian' Tác phẩm hoạt hình vui nhộn do Peru và Chile hợp tác sản xuất.

Tác phẩm hoạt hình Space Chicken là một xuất phẩm 3D do Chile và Peru hợp tác sản xuất, có nội dung dựa trên loạt truyện tranh mang tên Condorito: La Película của nghệ sĩ Pepo.

Chuyện phim là chuyến hành trình của Condorito. Đem lòng yêu Yayita, cậu cùng người cháu Coné phải đối đầu với bè lũ người ngoài hành tinh để giải cứu “mẹ vợ tương lai”, cũng như cứu lấy Trái đất.

Endzeit (Đại dịch thây ma) - 1/3

Trailer bộ phim 'Đại dịch thây ma' Tác phẩm zombie của điện ảnh Đức với đôi nhân vật chính là hai cô gái.

Endzeit là tác phẩm kinh dị của điện ảnh Đức lấy đề tài thây ma. Hai năm sau khi virus xác sống lan rộng, nước Đức chỉ còn đúng hai thành phố miễn nhiễm dịch bệnh.

Tuy nhiên, Weimar cũng sắp sửa tới lúc thất thủ. Sớm nhận ra nguy cơ tiềm ẩn, hai cô gái Vivi (Gro Swantje Kohlhof) và Eva (Maja Lehrer) quyết định tìm đường tới nơi an toàn còn lại là Jena.

Innocent Witness (Chứng nhân hoàn hảo) - 1/3

Trailer bộ phim 'Chứng nhân hoàn hảo' Tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc có sự góp mặt của Jung Woo-sung.

Trong bộ phim mới của điện ảnh Hàn Quốc, Soon-ho (Jung Woo-sung) là chàng luật sư nghèo, nay được giao nhiệm vụ biện hộ cho một nghi can gây ra tội sát nhân. Theo dấu vụ việc, anh gặp gỡ nhân chứng duy nhất: cô gái Ji-woo (Kim Hyang-gi) mắc chứng tự kỷ.

Innocent Witness là dự án mới nhất của Lee Han. Hồi thập niên 2000, ông đã ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt tác phẩm lãng mạn đáng nhớ như Lovers’ Concerto (2002), Almost Love (2006) và Love, First (2007).

Cuộc gọi định mệnh - 1/3

Trailer bộ phim 'Cuộc gọi định mệnh' Tác phẩm hài - lãng mạn do Việt Nam hợp tác với Mông Cổ sản xuất.

Sau hai năm yêu nhau, Hiền (Văn Phượng) và Sáng (Tất Thành) lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, mọi chuyện đổ bể khi cô gái phát hiện ra rằng bạn trai mình vốn đi ngoại tình suốt bấy lâu nay.

Cộng thêm áp lực nơi làm việc đến từ giám đốc Lộc (Huy Khánh), Hiền tỏ ra thực sự bế tắc. Nghe lời khuyên từ người bạn thân Quyên (DJ Oxy), cô quyết định trút bầu tâm sự vào một số điện thoại lạ, và rất nhiều bất ngờ đã nảy sinh từ đây.

Bộ phim hài - lãng mạn do đạo diễn Tạ Huy Cường và nhà làm phim Mông Cổ Tamir Bat Ulzii hợp tác thực hiện. Phía Mông Cổ đã gửi kịch bản ban đầu cho Việt Nam, và đội ngũ trong nước chỉnh sửa phần nội dung sao cho phù hợp với khán giả Việt.

Captain Marvel (Đại úy Marvel) - 8/3

Trailer đặc biệt bộ phim 'Captain Marvel' Tác phẩm MCU đầu tiên trong năm 2019, bên cạnh "Avengers: Endgame" và "Spider-Man: Far from Home".

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) lại tiếp tục sau hơn nửa năm nghỉ ngơi bằng Captain Marvel xoay quanh nhân vật cùng tên do Brie Larson thể hiện. Lấy bối cảnh năm 1995, bộ phim giúp khán giả làm quen với nữ anh hùng mạnh mẽ và tìm hiểu nguồn gốc của cô.

Captain Marvel có mặt trên Trái đất một phần để truy tìm ký ức, và phần khác là giúp Nick Fury (Samuel L. Jackson) và tổ chức S.H.I.E.L.D. nhận ra mối nguy đến từ người Kree.

Ngay sau bộ phim, Captain Marvel sẽ sớm trở lại trong Avengers: Endgame và giúp các siêu anh hùng đảo ngược tình thế trong trận chiến với Thanos (Josh Brolin).

Hạnh phúc của mẹ - 8/3

Trailer bộ phim 'Hạnh phúc của mẹ' Tác phẩm gây ồn ào dư luận khi có Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính.

Do Huỳnh Đông làm đạo diễn, Hạnh phúc của mẹ gây chú ý bởi bộ đôi diễn viên chính gây ra nhiều ồn ào trên mặt báo về chuyện tình cảm trong suốt nhiều tháng qua là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Chuyện phim theo chân Tuệ (Cát Phượng) - bà mẹ đơn thân, nghèo khó, và mang nhiều bệnh tật. Chị chỉ có một niềm vui duy nhất là con trai Tim (bé Huy Khang), nhưng cậu bé lại mắc hội chứng tự kỷ.

Wonder Park (Công viên kỳ diệu) - 15/3

Trailer bộ phim 'Công viên kỳ diệu' Bộ phim hoạt hình mở màn năm 2019 của hãng Paramount.

Wonder Park xoay quanh cô bé 12 tuổi June (Brianna Denski) giàu trí tưởng tượng. Nhưng mọi thứ bỗng trở nên xám xịt sau khi mẹ của June qua đời. Giờ thì chỉ có một khu công viên Wonderland thực sự với những người bạn thú đáng yêu mới có thể giúp cô bé vượt qua nỗi đau mất mát.

Tham gia lồng tiếng trong phim có các ngôi sao Jennifer Garner, Ken Hudson Campbell, Mila Kunis, John Oliver, Jen Keong và Matthew Broderick.

The Golem (Chúa quỷ) - 15/3

Trailer bộ phim 'Chúa quỷ' Tác phẩm điện ảnh kinh dị đến từ Israel.

Golem là tác phẩm kinh dị đến từ Israel của đạo diễn Doron Paz. Tại một ngôi làng Do Thái, dịch bệnh bùng phát khiến người dân thực sự tuyệt vọng.

Để chấm dứt bệnh tật, Hanna (Hani Furstenberg) quyết định tạo ra một thực thể lạ dựa vào thế lực thần bí. Tuy nhiên, đây lại là nguồn cơn khiến ngôi làng tiếp tục rơi vào một bi kịch mới.

Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) - 15/3

Trailer bộ phim 'Yêu nhầm bạn thân' Tác phẩm lãng mạn làm mưa làm gió phòng vé Thái Lan trong dịp lễ Valentine 2019.

Friendzone là bộ phim lãng mạn Thái Lan ăn khách trong dịp lễ Tình nhân vừa qua tại xứ chùa vàng. Trong phim, Palm (Naphat “Nine” Siangsomboon) là chàng tiếp viên hàng không mang trong mình mối tình đơn phương từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường.

Anh luôn thầm thương trộm nhớ Gink (Pimchanok “Baifern” Leuwisetpaiboon), nhưng quyết định chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn thân. Trải qua 10 năm, cứ bất kỳ ai có trục trặc trong chuyện tình cảm, người đó lại tìm đến đối phương để làm chỗ dựa.

Một ngày kia, Gink thực sự đem lòng yêu Jason và tính đến chuyện kết hôn. Và điều đó khiến Palm cảm thấy vô cùng bối rối.

Us (Chúng ta) - 22/3

Trailer bộ phim 'Chúng ta' Phim kinh dị mới của Jordan Peele - tác giả cú hit "Get Out" (2017).

Sau thành công của Get Out (2017), đạo diễn Jordan Peele thêm một lần nữa thử sức trong dòng kinh dị, với trung tâm là những nhân vật da màu. Trong Us, gia đình Wilson quyết định tới Santa Cruz, California để nghỉ ngơi, cùng với những người bạn là gia đình Tyler.

Đến chơi đùa ở bãi biển, cậu con trai nhỏ nhà Wilson suýt nữa đi lạc. Và khi màn đêm buông xuống, họ bất ngờ bị đột nhập và tấn công bởi những kẻ gớm ghiếc, nhưng có bộ mặt trông giống hệt như bản thân.

Dragon Ball Super: Broly (7 viên ngọc rồng: Huyền thoại Broly) - 22/3

Trailer bộ phim '7 viên ngọc rồng: Huyền thoại Broly' Phim hoạt hình "7 viên ngọc rồng" thành công nhất mọi thời đại với doanh thu trên 100 triệu USD toàn cầu.

Đây là tác phẩm hoạt hình 7 viên ngọc rồng thứ 12, và là lần thứ ba tác giả nguyên tác Akira Toriyama trực tiếp xây dựng kịch bản.

Lấy bối cảnh sau Dragon Ball Super, bộ phim là cuộc trạm chán giữa Goku và Vegeta với một người Saiyan hùng mạnh có tên Broly. Bộ phim đồng thời tiết lộ thêm về quá khứ của người Saiyan.

Với kinh phí sản xuất chỉ hơn 8 triệu USD, Dragon Ball Super: Broly đến nay đã mang về hơn 103 triệu USD và trở thành tập phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng thành công nhất mọi thời đại, vượt xa mong đợi của nhà sản xuất.

Oppa, phiền quá nha - 22/3

Trailer bộ phim 'Oppa, phiền quá nha' Phim hài - lãng mạn có Hari Won và Park Jung-min đóng chính.

Sau khi ông xã Trấn Thành chiếm lĩnh phòng vé trong dịp Tết, tới lượt Hari Won quyết định trổ tài trên màn ảnh rộng trong dự án do Hwang Kyung-sung làm đạo diễn.

Trong Oppa, phiền quá nha, Hari Won sắm vai Ca Dao - một cô nhân viên văn phòng mờ nhạt, đang chán nản với cuộc sống, nhưng vẫn nuôi giấc mơ làm ca sĩ. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi chóng mặt khi cô chạm mặt Chan Y (Park Jung-min) - một ngôi sao Hàn Quốc đình đám khi anh này tới Việt Nam.

Bên cạnh hai diễn viên chính, lần lượt NSND Hồng Vân, NSND Ngọc Giàu, Hà Linh, Hoàng Sơn, Huỳnh Uyển Ân… là những gương mặt khác xuất hiện trong Oppa, phiền quá nha.

Dumbo (Chú voi biết bay) - 29/3

Trailer bộ phim 'Dumbo: Chú voi biết bay' Phiên bản live-action của tác phẩm hoạt hình nổi tiếng "Dumbo" (1941).

Nằm trong chuỗi phim live-action (người đóng) được Disney chuyển thể từ phim hoạt hình hoặc truyện cổ tích nổi tiếng, Dumbo có nội dung dựa trên bộ phim cùng tên năm 1941, và do đạo diễn bậc thầy Tim Burton nhào nặn.

Dumbo phiên bản 2019 thực tế đã được nhào nặn suốt 5 năm qua, với các ngôi sa lừng danh như Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito, Eva Green và Alan Arkin. Khán giả hiện đại sẽ có dịp sống lại câu chuyện màu nhiệm về chú voi biết bay bằng đôi tai khổng lồ của cậu.

Chị Mười Ba - 29/3

Trailer bộ phim 'Chị Mười Ba' Phần hậu truyện của web series "Thập Tam Muội" nổi tiếng do Thu Trang - Tiến Luật thực hiện.

Từ thành công của loạt web-series Thập Tam Muội, vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật phát triển dự án điện ảnh Chị Mười Ba. Trong phim, chị Mười Ba (Thu Trang) là cái tên khét tiếng trong xã đoàn của phe chợ mới, và là chủ “kỹ viện” có tiếng.

Câu chuyện bắt đầu khi Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) đến xin việc và trở thành tay chân thân tín với chị Mười Ba. Lúc này, Thái Tử - con trai chủ tịch xã đoàn từ nước ngoài trở về. Tuy nhiên, gã dường như có dính líu với Bi Long (Khương Ngọc) - tay đại ca thuộc phe chợ cũ.

Bộ phim tới đây không lặp lại những gì trên mạng Internet, mà kể tiếp những gì xảy ra sau web-series. Hai vợ chồng úp mở rằng Hồng Phất Nữ, Bi Long hay tàn dư của phe chợ cũ sẽ có âm mưu trả thù, và chưa chắc quyền lực quản lý đã thuộc về tay chị Mười Ba.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm