Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức nóng của ‘Step Up All In’ lan tỏa dần tới Hà thành

Tập thứ hai của series "Step Up Tour: Go All In" với sự góp mặt của SINE và New York Style tiếp tục khiến khán giả mãn nhãn.

Trong cuối tuần qua, đại tiệc vũ đạo và âm nhạc nhằm chào đón bộ phim Step Up All In diễn ra vô cùng sôi động tại TP.HCM. Lấy cảm hứng từ những con phố rực rỡ sắc màu tại Las Vegas, sân khấu diễn ra sự kiện không khác gì một góc của thành phố hoa lệ - nơi diễn ra trận đấu then chốt dành cho các vũ công trong bộ phim.

Không khí được làm nóng bởi những màn biểu diễn và dance battle giữa các nhóm nhảy đình đám tại Sài Gòn như LC Community, Game On, Oh, Saigon Hot Girls, H.F.O., Jocker Rock… Tất cả khiến khán giả như đang được sống trong bầu không khí nóng bỏng của Step Up All In.

Trong tối ngày 19/8, tới lượt khán giả Hà Nội sẽ tiếp tục được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của một trong những bộ phim được mong chờ nhất tháng 8, Step Up All In.

Song song với đó, chiến dịch chào đón bộ phim mang tên Step Up Tour: Go All In của các vũ công Hà Nội và TP.HCM vẫn đang diễn ra hết sức sôi nổi. Sau tập đầu tiên với những khuôn hình đậm chất Sài thành, tập thứ hai của loạt chương trình đưa người xem tới không gian Hà Nội, với hai nhóm nhảy nổi tiếng SINE và New York Style.

Cả hai đem tới cho khán giả những màn nhảy đấu gay cấn và kịch tính trên nền của các bản nhạc phim quen thuộc đến từ loạt phim vũ đạo nổi tiếng nhất Hollywood.

Nhân dịp bộ phim Step Up All In sắp sửa chính thức ra mắt khán giả, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 2 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội diễn ra vào tối ngày 19/8. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Nhân vật nữ Andie trong Step Up All In từng xuất hiện trong tập phim nào của loạt Step Up?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12 giờ trưa ngày 19/8 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc mời nhận vé trong trường hợp trúng giải.

T.L.

Bạn có thể quan tâm